Nghi án hiếp dâm trong vụ bé 12 tuổi sinh con

Thứ ba, 30/04/2013, 09:18
Tin cô bé V. (12 tuổi) “vượt cạn” bình thường mẹ tròn con vuông khi đang học lớp 6 trường THCS… xã Phước Sơn, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) làm xôn xao một vùng quê nghèo yên tĩnh.

hiếp dâm

Chúng tôi đến tận nơi tìm hiểu thì xung quanh chuyện cô bé này nhiều người dân đã biết từ lâu. Thế nhưng “ai là tác giả” vẫn còn trong sự nghi ngờ và đau buồn của gia đình cô bé.

Không mấy khó khăn để hỏi địa chỉ nhà cháu V, dọc con đường đi qua thôn Phú Quý II. Làm ông ngoại mới vừa tròn 33 tuổi, anh Đoàn Văn Hên nén giận kể lại câu chuyện buồn của con gái đầu lòng, mới bước vào năm đầu THCS đã bị “yêu râu xanh” hãm hiếp:

Nhà có 3 chị em, cháu Đoàn Thị Hồng V (2001) là chị cả. Cháu V đi học xa nhà gần 10 cây số, cứ mỗi chiều về phải đạp xe một mình qua nhiều đoạn đường vắng, có hôm tối mịt mới về đến nhà.

hiếp dâm
Đường vào nhà gia đình cháu V.

Cuối năm 2012, gia đình nghe bạn bè nói cháu V đi học ngồi trong lớp cứ ói mà không biết bệnh gì. Thấy đứa con gái ngày càng to bụng, vợ tôi sinh nghi và đưa đi khám thì tá hỏa cháu V đã có mang hơn 4 tháng.

Anh Hên cho biết, con bé trông thì to xác nhưng khù khờ chậm chạp. Đến giờ này đã sinh con đang còn nằm ở bệnh viện. Chăm sóc cháu từ ngày phát hiện có mang đến giờ, vợ tôi và bà ngoại của cháu V không ngày nào mà không khóc.

Về kinh tế gia đình, hai vợ chồng nuôi rẽ Dê cho người ta và suốt ngày bận rộn công việc đồng áng rất vất vả nên ít để ý chuyện riêng tư của con.

Cũng theo anh Hên tuy rằng dân quê nhưng phim ảnh, internte đều có khắp nơi, ảnh hưởng đến lớp trẻ, bé V cũng không ngoại lệ.

Khi thấy có người lạ vào phòng sinh, cháu V nằm úp mặt xuống giường, cháu không tiếp khách người không quen đến thăm. Cháu bé mới sinh hai ngày qua khỏe mạnh, được bà cố ngoại và bà ngoại trẻ chăm sóc cho bú sữa bình.

hiếp dâm
Người thân đang hết lòng chăm sóc cho mẹ con cháu bé.

Chị Nguyễn Thị Hồng, làm bà của con cô bé 12 tuổi này xót xa cho biết: Sau khi hay tin cháu V bị bệnh ói trên lớp và kết quả khám thai đã rõ nên cho cháu V nghỉ học cuối học kỳ I năm lớp 6 (cuối năm 2012).

Gia đình nhỏ nhẹ dụ hỏi thì cháu V chỉ nói có một thanh niên khoảng gần 20 tuổi, không biết ở đâu, cứ mỗi chiều hay kè kè theo nói chuyện làm quen, anh này biết tên cha mẹ của V nên cháu tin.

Sau một tuần đi theo V, người này ngỏ lời mời V đi uống nước mỗi khi đã tan học. Sau khi đã thân quen, người thanh niên rủ xuống phố uống cà phê rồi đi ngang qua đoạn vắng người, lôi vô một cái quán bỏ hoang cạnh đường và hãm hiếp.

Cháu V chỉ cho biết có hai lần người thanh niên này làm chuyện ấy. Bây giờ biết nói sao, cháu mình thì mình lo, mai mốt truy ra thủ phạm tính sau” - chị Hồng nghẹn ngào.

Kẻ hại đời cháu V là tác giả của đứa bé vô tội, theo như mô tả của cháu V kể lại về hình dáng thì là người trong địa phương nhưng chưa được các cơ quan điều tra kết luận.

Được biết về phía gia đình của cháu V, họ đã có đơn gửi đến các cơ quan chức năng tha thiết mong mỏi từng ngày cơ quan điều tra tìm ra kẻ hại đời con gái họ, truy tố kẻ hãm hại cháu V ra trước pháp luật.

 

Theo VNN

Các tin cũ hơn