Cụ ông 63 tuổi "làm bậy" với công

Thứ tư, 15/05/2013, 16:38
Một cụ ông 63 tuổi ở Mỹ sẽ phải ra hầu tòa vào tháng 6 tới sau khi bị buộc tội lạm dụng tình dục một con công và các tội danh khác.

Ông David Beckman, 64 tuổi, bị bắt giữ sau khi cảnh sát phát hiện ra xác của con công Phyl đã chết trong gara nhà ông ta theo một nguồn tin tình báo.

Ông David, hiện sống ở làng Roselle, bang Illinois, từng bị buộc tội tại nhà giam quận DuPage vì tội cố ý dụ dỗ một đứa trẻ và hai lần có hành vi bạo hành. Ông David còn bị buộc tội liên quan đến một vụ án với trẻ em ở độ tuổi 13 đến 17. Tuy nhiên, cảnh sát không tiết lộ chi tiết vụ việc này.

lam dung tinh duc

Ông David Beckman bị buộc tội sex với công. Ảnh: mirror

Một phát ngôn viên của Sở cảnh sát bang Illinois xác nhận ông David Beckman bị buộc tội có hành động tàn ác, dã man đối với động vật sau khi vụ việc bị phát hiện hôm 8/5 vừa qua.

Tuy nhiên danh sách tội trạng của David không chỉ dừng lại ở đó. Hồ sơ tòa án ghi rõ người đàn ông U70 này cũng phải đối mặt với 3 tội danh quấy rối qua điện thoại, sở hữu ma túy bất hợp pháp và hai lần tàng trữ cần sa.

Theo Mirror, David đang bị giam giữ tại nhà tù quận DuPage với số tiền bảo lãnh lên tới 6.500 bảng (khoảng 214,5 triệu đồng). Cảnh sát cho biết ông David sẽ phải ra tòa vào ngày 12/6 tới vì tất cả những cáo buộc nói trên.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn