Tranh cãi gay gắt chuyện viết lưu bút lên... ngực nữ sinh

Thứ bảy, 25/05/2013, 07:52
Những bức ảnh chụp học sinh cấp 3 viết lưu bút chia tay lên ngực áo nữ sinh đang gây xôn xao trong cộng đồng Facebook.

Những ngày cuối tháng 5 là đợt “cao điểm” của mùa thi, mùa chia tay ở các trường học, đặc biệt là các trường cấp 3.

Rất nhiều lưu bút, ảnh chụp kỷ niệm thời đèn sách đang được học trò cuối cấp chia sẻ rộn ràng trên Facebook.

Trong số bộ ảnh chia tay này, đáng chú ý là sự xuất hiện của một vài tấm chụp lại cảnh các bạn học sinh (cả nam và nữ) ký tặng và viết lưu bút lên phần ngực áo của các nữ sinh.

Ký lên áo bạn bè trong khoảnh khắc chia tay, kết thúc năm học là cách lưu giữ kỷ niệm thời đèn sách đã trở thành truyền thống qua nhiều thế hệ học trò.

Tuy nhiên, hình ảnh ký tặng trên ngực áo nữ sinh lại vấp phải nhiều ý kiến bình luận khá gay gắt.

hoc tro

hoc tro

hoc tro


Điều khiến những hình ảnh này trở nên “chướng tai gai mắt” có thể là do quan niệm của nhiều người xưa nay vẫn cho rằng động chạm tới phần “nhạy cảm” trên cơ thể thiếu nữ là hành động khiếm nhã, có phần thô tục.

Người dùng Facebook có nickname Hoang Trung bình luận: “Học trò bây giờ bạo dạn tới mức ký tặng trên ngực con gái mà cứ như chuyện bình thường như cân đường hộp sữa. Cười tươi rói. Suy nghĩ của các em đường thông hè thoáng quá rồi”.

Trong khi đó, cũng không ít cư dân mạng lại kịch liệt phản bác lại những nhận xét có phần quá khắt khe như của Hoang Trung nói trên.

Theo nickname Minh Hien: “Hãy nhìn những tấm ảnh này và suy nghĩ trong sáng đúng như lứa tuổi học trò để thấy rằng đây chỉ là một trò đùa nhất quỷ nhì mà thôi”.

Sức hút của những bức ảnh ký tặng lên “chỗ nhạy cảm” này tiếp tục được minh chứng bằng những con số like, share và comment rất “khủng”.

Theo Laodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích