Người vợ bị thiêu sống tại nhà đã tử vong

Thứ sáu, 24/05/2013, 14:18
Mặc dù được các bác sỹ điều trị tích cực tại Viện bỏng Quốc gia, song chị Lý Thị May (45 tuổi, ngụ Văn Giang, Hưng Yên) đã không thể qua khỏi.

Chồng chị May là Phạm Văn Tiến cũng bị bỏng nặng và đang được chữa trị. Hiện tại, anh Tiến đã tỉnh và bước đầu thừa nhận trưa ngày 19/5, chính anh là người mua xăng về nhà với mục đích dọa vợ. Do chị May ghen tuông và hay tra hỏi về chuyện anh Tiến đi ngoại tình nên 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Sau khi có xăng, anh Tiến đóng cửa, cầm bật lửa đe dọa đốt nhà. Chị May thấy vậy không những không sợ mà còn to tiếng cãi cọ. Hai người xô đẩy nhau khiến can xăng bị đổ ra nền nhà. Sau đó, 2 người tiếp tục giằng co, chiếc bật lửa phát lửa làm xăng bùng cháy khiến cả 2 bị thương.

Trong lúc xảy ra vụ cháy, do cửa bị khóa nên hàng xóm không thể vào được để ứng cứu. Anh Tiến bế chị May ra ngoài trong tình trạng chị bị bỏng rất nặng.

Trước khi cưới chị May, anh Tiến đã có vợ và con trai năm nay đã hơn 20 tuổi. Cặp vợ chồng này có 1 con trai 15 tuổi, điều kiện kinh tế khá giả hơn so với những người cùng thôn.

Do chị May nghi ngờ chồng có quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ trong xã nên cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn