Quý cô nhập viện vì “tự sướng”... sai cách

Thứ bảy, 25/05/2013, 12:14
Miếng củ đậu mắc kẹt trong âm đạo khi "tự sướng", cô gái dù ngượng chín mặt vẫn phải đập cửa phòng khám cầu cứu bác sĩ.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung – Trung tâm Y khoa Thái Hà, người có thâm niên mấy chục năm gắn bó với nghề sản phụ khoa đã kể lại không ít những câu chuyện bi hài liên quan đến chuyện quý cô "tự sướng" phải nhập viện cấp cứu.

Theo bác sĩ Dung, đàn ông cũng như phụ nữ, đã là con người thì ai cũng có nhu cầu sinh lí và cần được thỏa mãn.

Gần như 100% bệnh nhân cả nam và nữ khi đến khám, xin tư vấn cũng như điều trị tại trung tâm đều đã hơn một lần "tự sướng".

Có những bệnh nhân thật thà thừa nhận, giãi bày nỗi niềm khó xử của mình cùng bác sĩ để có lời khuyên nhưng cũng có nhiều bệnh nhân ngại ngùng, e dè chối đây đẩy. Họ vẫn coi đó là một hành động vô cùng hèn hạ, xấu xa, bẩn thỉu và đáng bị khinh thường.

Vì lén lút, không chịu tìm hiểu và thiếu kiến thức mà không ít bệnh nhân phải nhập viện cấp cứu vùng nhạy cảm vì những sự cố thủ dâm bi hài…

Bác sĩ Dung cũng cho biết nhiều quý cô do lạm dụng, thủ dâm quá đà đã phải nhập viện cấp cứu “cô nhỏ” trong sự ngượng ngùng và ái ngại. 

thu dam

Ảnh minh họa 

Củ đậu mắc kẹt trong âm đạo

Đó là câu chuyện của một nữ y tá trẻ, nửa đêm đập cửa cầu cứu khiến bác sĩ Lê Thị Kim Dung nhớ mãi.

Theo lời kể của bác sĩ Dung, nữ y tá này có tiền sử thủ dâm. Trong một lần thủ dâm bằng miếng củ đậu đã được gọt đẽo vừa vặn, nhẵn nhụi thì xảy ra “tai nạn”. Đúng lúc cao trào, miếng củ đậu đột ngột gãy làm đôi. Một miếng to mắc kẹt sâu trong âm đạo khiến cô loay hoay mãi không thể tự móc ra được.

“Bệnh nhân tìm đến với tôi trong tâm trạng hoảng hốt và lo lắng. Bệnh nhân càng cố dùng tay móc miếng củ đậu ra thì nó lại càng bị đẩy vào sâu hơn. Quá đau đớn, bệnh nhân mới tìm đến tôi trong đêm. Tôi đã giúp bệnh nhân gắp miếng củ đậu ra khỏi âm đạo. Nếu để lâu, không biết chuyện gì sẽ xảy ra…” bác sĩ Dung kể.

Rách cổ tử cung, “cô bé” biến dạng vì “tự sướng”

Bác sĩ Dung cũng cho biết, chuyện các quý cô lạm dụng thủ dâm, thủ dâm không đúng cách đã tự làm tổn thương cơ quan sinh dục của mình. Nhiều nữ giới không chỉ tự dùng tay mà còn dùng những vật thể cứng, sắc nhọn, lạ cho vào bộ phận sinh dục của mình để tìm cảm giác sung sướng.

Mới đây nhất, bác sĩ Dung đã tiếp nhận một bệnh nhân nữ bị sưng, viêm, rách cổ tử cung rộng vì thủ dâm với đầu chai.

“Một số cô gái trẻ đến khám phụ khoa, trước sự gặng hỏi của tôi đã thừa nhận thủ dâm nhiều lần khiến cho màu sắc và hình thù bộ phận sinh dục bị biến dạng…” bác sĩ Dung nói.

Theo lời kể của bác sĩ Dung, có những cô bé mới lớn đã “nghiện” thủ dâm thậm chí là thủ dâm bằng những hành vi rất mạnh và mất vệ sinh. Có trường hợp tự dùng tay đánh mạnh vào bộ phận sinh dục của mình. Có trường hợp thủ dâm bằng cách trượt cầu thang, hoặc thủ dâm bằng đồ chơi tình dục…

Bác sĩ Dung khuyến cáo: “Thủ dâm đúng cách, vừa phải hoàn toàn có lợi cho sức khỏe nhưng lạm dụng thủ dâm, thủ dâm bừa bãi sẽ làm nảy sinh những tai biến đáng tiếc cho sức khỏe…”

Theo Giadinh

Các tin cũ hơn