Lại xuất hiện "hố tử thần" giữa Sài Gòn

Chủ nhật, 14/07/2013, 10:09
Đến khuya 13/7 hiện trường “hố tử thần” trước số nhà 19/4E trên đường Song Hành QL 22, thuộc H.Hóc Môn, TP.HCM) đang được lực lượng chức năng khắc phục.   

Có mặt tại hiện trường “hố tử thần” ông Phạm Tuấn Kiệt - Đại diện Khu 3 (thuộc Sở GTVT TP.HCM) cho biết, sau khi sự việc xảy ra phía khu 3 đã cho người đến phối hợp với tổ tuần tra đường bộ tiến hành kiểm tra bề mặt sụp lún.  

Sau khi kiểm tra đã phát hiện một lớp chân cát bị nước cuốn mất khiến lòng hố bị khoét sâu. 

ho tu than

Hiện trường "Hố tử thần" trên đường Song Hành Quốc Lộ 22 gây nguy hiểm cho người đi đường 

Ông Kiệt cho biết nguyên nhân ban đầu có thể do nước xì lâu ngày hút phần cát làm trờ ra sỏi, đá tạo thành những khoảng hở và làm khoét hàm ếch bên trong lòng đất. 

Để đảm bảo an toàn cho người dân qua lại, trước mắt, tối ngày 13/7 Khu 3 đã phối hợp với công ty quản lý công trình giao thông Sài Gòn tiến hành khắc phục sự cố với diện tích sụt lún khoảng 4 mét, sâu hơn 1 mét. 

ho tu than
Khuya 13/7 đơn vị chưc năng đang khắc phục sự cố 

“Chúng tôi sẽ rải nhựa và tiếp tục cho người theo dõi, kiểm tra khu vực trong những ngày tới để xem thử khu vực còn xuất hiện bề mặt sụt lún nào không để có phương hướng khắc phục đảm bảo cho người dân qua lại” ông Kiệt khẳng định. 

Trước đó, theo người dân phản ánh, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày sau khi một chiếc xe tải nặng chạy ngang qua làm bề mặt đường bị sụt lún một khoảng có chiều dài 1,3m và sâu hơn 1m, bên dưới khoét hàm ếch ăn sâu vào lòng đất. 

ho tu than
Dùng máy rung làm đậm chặt đá dưới hố trước khi tái lập mặt đường 

Sau khi sự việc xảy ra người dân đã dùng những cành cây để cắm vào miếng hố cảnh báo nguy hiểm cho người đi đường, đồng thời trình báo sự việc cho cơ quan chức năng. 

Sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường rào chắn, cảnh báo cho người đi đường biết nguy hiểm để né tránh.

Theo VTC

Các tin cũ hơn