Cô gái gây sốc với tuyên ngôn xinh như Thúy Kiều

Thứ sáu, 02/08/2013, 15:00
Những ngày vừa qua, cư dân mạng được phen xôn xao trước những phát ngôn gây sốc về vẻ đẹp "chim sa cá lặn" của một cô gái.

Ngày 26/7 vừa qua, một đoạn clip dài 40 giây được đăng tải lên mạng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Xuất hiện trong clip là một cô gái có vẻ đẹp không quá xinh đẹp, nổi trội. Với giọng nói nhẹ nhàng và có chút điệu đà, cô gái bắt đầu giới thiệu:

"Xin chào tất cả mọi người. Mình là BC. Hôm qua mình có đọc truyện Kiều, mình thấy vẻ đẹp của mình chim sa cá lặn, nghiêng nước nghiêng thành và mình mong một ngày nào đó không xa thì hình ảnh của mình sẽ được lưu truyền trong dân gian và có 1 nhà văn nhân tài đọc được tác phẩm kiệt xuất về cô nàng BC xinh gái đại mỹ nhân Hà thành, kiêm hot girl số 1 VN".

Thuý Kiều

Không chỉ khiến người xem ngạc nhiên trước màn khoe khoang, tự tin thái quá của mình, cô nàng còn mạnh dạn kêu gọi sự ủng hộ của mọi người trong thời gian sắp tới.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cho đến thời điểm hiện tại, clip đã thu hút hơn 80.000 lượt xem cùng rất nhiều lượt bình luận, mà rất nhiều bình luận trong số đó là những lời chỉ trích nặng nề mà cư dân mạng dành cho cô nàng này.

Một cư dân mạng lên tiếng "Lại bất chấp danh dự của bản thân để được nổi tiếng trên thế giới ảo. Thật thiếu suy nghĩ và lộng ngôn khi đem một hình tượng trong tác phẩm văn học kinh điển ra so sánh với bản thân mình".

Thuý Kiều

Trang mạng xã hội cá nhân của cô nàng tự phong xinh như Thúy Kiều.

Để thể hiện trình độ tự sướng cao độ của mình, BC còn cho đăng tải hàng loạt các clip ca nhạc. Trên trang mạng xã hội cá nhân của cô nàng này, không khó để bắt gặp hàng loạt các dòng trạng thái gây sốc như "Những ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao B. đáng yêu và xinh gái quá, mà xinh quá cũng phiền, B. xinh đẹp hơn cả Hằng Nga thế này các bạn đừng GATO nhá".

"Ta đi lang thang trên mạng xã hội, tìm mãi mà không có ai xứng đáng để ta yêu. Có lẽ do mình quá xinh gái. Thôi, số trời đã định rồi, đành phải chấp nhận vậy. Từ nay ta sẽ làm tiên nữ phiêu bồng thiên hạ, không cần biết đến chàng trai nào"...

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích