‘Thần dược’ chữa yếu sinh lý từ sinh tố ‘ếch tươi’

Thứ sáu, 02/08/2013, 15:11
Khách chọn con ếch mình thích, chủ cửa hàng sẽ lột da, xay lấy nước. Đó là nguyên liệu chính cho một cốc sinh tố ‘ếch tươi’ đang được ưa chuộng tại Pêru để tăng sức khỏe và khả năng chăn gối cho đàn ông.

Nghe thì có vẻ ghê rợn nhưng thực ra loại sinh tố này có mùi vị chẳng khác mấy so những loại sinh tố bình thường được chế biến từ hoa quả.

than duoc

Chỉ với giá 2 USD khách hàng sẽ được thưởng thức món đồ uống đặc biệt này. Những con ếch sống đang bơi trong bể nước. Khi có khách gọi, họ sẽ làm thịt, lột da, sau đó xay cùng với các loại hoa quả như rượu và bơ.

Thực ra, loại sinh tố này tuy được chế biến từ ếch tươi nhưng nó cũng khá an toàn, vì rượu sẽ át đi vị tanh của ếch đồng thời có thể làm tái thịt ếch. Ếch khi xay cùng hoa quả cũng mang lại vị rất ngon và hấp dẫn đối với người dùng.

Dọc theo các dãy phố ở thủ đô Lima (Peru), trên khắp các nẻo đường từ trung tâm cho đến ngoại ô đều có những cửa hàng giải khát lớn nhỏ kinh doanh mặt hàng “độc chiêu này”. Tại đây, bạn có thể trông thấy hàng loạt đoàn khách quốc tế đặc biệt ghé thăm thủ đô này chỉ vì lời đồn: “Uống sinh tố ếch tươi nơi đây sẽ mang lại sự cường tráng và “dũng mãnh” cho các quý ông khi “lâm trận”.

Theo những người dân ở đây, sinh tố ếch tươi được ví ngang với Viagra-thần dược cho những người yếu sinh lý.

Dù chưa biết thực hư tác dụng của thức uống này ra sao nhưng một điều có thể chắc chắn rằng sử dụng đều đặn thực phẩm có ích này sẽ giúp cơ thể có sức đề kháng, chống các bệnh đường hô hấp và giải tỏa áp lực. Đây là tác dụng tích cực đã được các nhà khoa học kiểm chứng.

Ngoài ra, theo người dân ở đây thì món ngon này còn giúp đàn ông thấy dẻo dai, tăng cường khả năng sinh lý và thời gian chiều chuộng bạn tình cũng kéo dài hơn gấp đôi, gấp ba lần.

Theo cô Carmen Gonzales, một chủ cửa hàng ở Pêru, trong 15 năm qua, cô và nhiều chủ cửa hàng bán nước hoa quả khác ở Lima đã phục vụ món sinh tố ếch tươi, cho những dân cư trong vùng, khách du lịch, tất nhiên chỉ những ai dám thử nó cơ. Và việc bán hàng ngày càng đắt khách.

Cô Carmen tiết lộ, mỗi ngày cô bán được khoảng 80 cốc sinh tố ếch và một số thực khách còn uống nó cùng bữa sáng vì loại thức uống này giúp họ có thêm năng lượng cho một ngày làm việc sau đó.

Theo Nguoiduatin

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn