Bí mật con trai phải giữ kín với bạn gái

Thứ tư, 07/12/2011, 04:34
Có những điều, con trai cần cân nhắc thật kỹ để không phải ăn năn về sau.

 


 

Con trai à, tốt hơn hết không nên để nàng phát hiện thấy những món đồ kỷ niệm giữa bạn và bạn gái cũ.



1. Kỷ niệm giữa bạn và bạn gái cũ
Có một thực tế là hầu hết bạn gái đều không quá quan trọng việc bạn gái cũ của người yêu mình là ai, hai người từng có những kỷ niệm, tiểu tiết như thế nào. Với lại, chuyện gì đã qua rồi thì bạn hãy để nó ngủ yên, đừng khơi nó dậy với người yêu hiện tại để lại mất công giải thích lằng nhằng. Thậm chí trong những khoảnh khắc bình thường của cuộc sống, bạn chợt nhớ đến bạn gái cũ thì cũng để trong lòng thôi chứ đừng kể lể than thở với bạn gái nhé, hehe!
"Nhiều lúc cũng phân vân không biết có nên tâm sự hết mọi chuyện cho bạn gái hiện tại của mình biết về mối tình trước đây của mình không. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, vì mình là mối tình đầu của nàng, nên chắc nàng sẽ không thể hiểu hết được những gì mình nói nên thôi, lại giữ lấy trong lòng không kể cho nàng biết. Tất cả cũng vì mình muốn tốt cho người yêu nên mới vậy. Mong nàng hiểu một điều là có những việc nói ra chưa chắc đã tốt", N.T, 22 tuổi.

2. Những món đồ liên quan đến người cũ
Chắc chắn trong nhà, trong phòng trọ của bạn nam từng yêu sẽ lưu lại một số món đồ của người bạn gái trước, đơn giản như chiếc áo, quần nàng tặng bạn, hay chiếc đĩa CD, DVDs hai người cùng mua... Nhìn chung, những món đồ này không nhất thiết phải nói với bạn gái hiện tại, vì nàng sẽ cho rằng bạn vẫn chưa thể quên được người cũ, thậm chí nàng còn bắt bạn tống khứ hết những món đồ liên quan đến bán gái cũ đi nữa là đằng khác. Cho nên, kế sách hoàn hảo nhất dành cho những món đồ này là bạn hãy nói tất cả chúng là đồ bạn mua cho an tâm ^^.
"Hix, nói đến điều này lại làm tớ tiếc hùi hụi chiếc áo len rõ đẹp và ấm được người yêu tặng năm ngoái. Chả hiểu hôm đấy "dở chứng" thế nào nàng lại hỏi chiếc áo này ở đâu mà đẹp thế, tớ thề là mình chỉ lỡ mồm thốt ra cái tên của... người yêu cũ. Thôi thế là xong, chiếc áo đã không cánh mà vẫn biết bay ra khỏi nhà tớ. Lúc ấy, hai đứa giận nhau ghê lắm nhưng tớ biết, nàng cũng vì quá nên và có phần ghen nữa nên mới vậy. Nhưng con gái ơi, ghen thì cũng ghen vừa thôi, đấy chỉ là món quà, nó có tội tình gì đâu chứ, quan trọng là tình cảm hiện tại hai đứa dành cho nhau ra sao...", Q.N, 19 tuổi.


 



Hãy biết cách làm để trong mắt nàng, bạn thật "huy hoàng", hehe!

3. Những điều bạn lừa dối người cũ
Có thể bạn từng phạm sai lầm, có thể bạn từng rất hay nói dối những người bạn gái cũ của bạn, nhưng tất cả đều là chuyện đã qua. Khi đối diện với tình yêu mới, tốt nhất bạn nên hé lộ những "chiến tích" đó cho nàng biết. Bởi nếu để bạn gái của bạn biết hành vi nói dối ấy, nhất định nàng sẽ luôn mang trong mình tâm trạng hoài nghi bạn, dù thực lòng bạn chưa hề nói dối nàng lần nào.

4. Điểm yếu và sự sợ hãi của bạn
Mỗi người đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng, bởi vậy nếu bạn gái của bạn có phát hiện ra những "bệnh" nhỏ này thì cũng không có gì là quá to tát. Nhưng thực tế, bạn cũng không nhất thiết phải kể hết với nàng điểm yếu của bạn, dù sao cũng giữ hình tượng "huy hoàng" trong lòng nàng vẫn thích hơn là điểm yếu đáng ghét.
Với lại, nàng biết thôi thì không nói làm gì, nhưng nhỡ đâu trong lúc nàng lỡ mồm kiểu "câu chuyện làm quà", nàng kể điểm yếu và những nỗi sợ của bạn cho các bạn của nàng nghe thì ôi thôi, cũng nhiều phiền phức lắm đấy. Điển hình như trường hợp của bạn N.M, 18 tuổi, bạn ý đã không ít lần muối mặt chỉ vì cái tính... sợ chuột và sợ ma (dù vẫn biết có ma đâu cơ chứ). Người yêu của M đã lỡ mồm "khoe" với các bạn của nàng rằng M được cái... sợ ma. Biết điểm yếu của M nên nhóm bạn của người yêu M đã dọa cho M một lần khiếp đảm ở ngay ngõ đến nhà người yêu M, dù lúc ấy mới chỉ 10h30 tối, hix!!!

5. Số lần chinh phục người người khác giới
Bạn đào hoa? Kể ra thì điều này cũng đáng để tự hào lắm chứ, nhưng có tự hào thì cũng chỉ khoe với các bạn của bạn thôi, chứ nhất định không được nói hết cho người yêu hiện tại biết. Đơn cử thế này nhé, trong lúc tỉnh táo, bạn kiểm soát được lời nói, hành vi của mình, bạn tâm sự với nàng về những chuyến "đi săn" của bạn trong chừng mực cho phép. Nhưng nếu bạn uống rượu say, nàng sẽ lợi dụng thời cơ để truy hỏi cho thật rõ ngọn nguồn, lúc ấy không ai đảm bảo bạn sẽ giữ được bí mật đâu. Không khéo sau khi nàng nghe xong cũng phát hoảng vì sợ nàng cũng chỉ là một trong số 5-10 "con mồi" trước đó của bạn mà thôi!!!
Kết: Bạn biết đấy, biết cách giữ bí mật và biết cách "bật mí" với tùy đối tượng là cả một nghệ thuật, không đơn giản chút nào đâu. Liệu bạn có phải là người biết "điều khiển" những bí mật của mình? Hehe!
Ps: Con gái đọc xong biết rồi thì cũng nương tay cho phe con trai nhé, hihi!

Theo Ione

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích