Người yêu không 'vào' được bên trong

Thứ tư, 07/12/2011, 04:40
Vì em thấy đau rát.

Hỏi:

Em 20 tuổi, đã có bạn trai bằng tuổi. Trong lần quan hệ đầu tiên, em phát hiện bộ phận sinh dục của mình không được bình thường. Người yêu em không "vào" bên trong được vì em thấy đau rát.

Lần sau, em cũng bị như vậy. Kiểm tra bộ phận sinh dục của mình, em thấy một thứ gì đó như hạt đậu bị đưa ra ngoài. Khi dùng tay kiểm tra, em phát hiện ở cửa âm đạo có rất nhiều thứ. Em thấy lo lắng và rất sợ vì không biết mình có bị bệnh gì không? Em có khả năng sinh con hay không? Hiện nay, em đã chia tay người yêu vì em rất sợ chuyện quan hệ. Mong bác sĩ cho em lời khuyên. Cám ơn bác sĩ. (Khánh Lan 20)

Trả lời:

Bạn Khánh Lan thân mến!

Một phụ nữ có khả năng sinh đẻ cần có buồng trứng hoạt động tốt, âm đạo, tử cung và ống dẫn trứng bình thường. Biểu hiện ban đầu là hiện tượng kinh nguyệt.

Khi quan hệ tình dục lần đầu khó khăn có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Ngoài bất thường về giải phẫu, yếu tố tâm lý như lo âu, đau cũng gây khó khăn. Bản thân bạn không thể tự khám bộ phận sinh dục cho mình để biết bình thường hay bất thường. Bạn nên đến bác sĩ chuyên khoa phụ sản khám để được tư vấn thêm.

Thân ái chào bạn.

Theo PNO

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn