Vụ tàu cá bị đâm: Một thi thể và 4 thuyền viên còn sống đã được đưa vào bờ

Thứ tư, 18/09/2013, 07:30
Lúc 0h 30 phút ngày 18/9, tàu Sar 413 của Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 đã đưa thi thể nạn nhân mất tích đầu tiên và 4 thuyền viên được cứu sống còn lại vào bờ.

Thi thể nạn nhân đưa vào bờ được gia đình nạn nhân xác nhận là ông Chung Đức Hùng (SN 1968, quê tỉnh Sông Bé cũ, nay là H.Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước).

Vợ ông Hùng – bà Nguyễn Thị Bé (SN 1957, ngụ TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) cho biết: Đã thuê xe đi từ Tiền Giang lên Vũng Tàu từ 6h chiều ngày 17/9 để nhận dạng thi thể ông Hùng. Đi cùng còn có chú ruột, em ruột và nhiều họ hàng thân thích. Gia đình ông Hùng sau khi nhận thi thể sẽ đưa về tỉnh Bình Phước để an táng.

chim tau

Thi thể nạn nhân Chung Đức Hùng được đưa vào bờ.

Bốn thuyền viên trong 8 thuyền viên được cứu sống đưa vào bờ gồm: Huỳnh Văn Hải (1967, quê Bến Tre), Võ Văn Tiền (1980, quê Tiền Giang), Đặng Thành Được (1994, quê Bạc Liêu), Nguyễn Văn Chiến (1982, quê Cà Mau). Cả 4 thuyền viên này được bàn giao cho Bộ đội biên phòng tỉnh BRVT đưa về khách sạn để chăm sóc.

Thuyền viên Hải cho biết: Mong muốn của ông và những thuyền viên sống sót là những người còn mất tích dù sống hay chết cũng được tìm thấy xác, họ cũng đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Ở diễn biến khác, tàu Sima Sapphire đã được đưa vào Bãi Trước, TP.Vũng Tàu. Dự kiến, sáng nay ngày 18.9, các cơ quan chức năng tỉnh BRVT sẽ tiến hành khám nghiệm hiện trường tàu Sima Sapphire, chụp hình, quay phim…

Bảy nạn nhân mất tích còn lại tiếp tục được tìm kiếm.

Theo Laodong

Các tin cũ hơn