Trời Quảng Bình mưa tầm tã khóc Đại tướng

Thứ bảy, 12/10/2013, 11:39
Tại Quảng Bình, nơi sẽ đưa Linh cữu Đại tướng về với đất mẹ, dự báo trời sẽ nhiều mây, có lúc có mưa nhỏ

Theo thông báo của Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp, lễ viếng Đại tướng bắt đầu tại Nhà tang lễ Quốc gia Trần Thánh Tông (Hà Nội) từ 7 giờ 30 phút đến 21 giờ, ngày 12 tháng 10 năm 2013. Lễ viếng Đại tướng tại Quảng Bình song song với việc tổ chức Lễ viếng tại Hà Nội.

Từ đêm qua đến sáng nay, tại Tp Đồng Hới và nhiều khu vực của Quảng Bình vẫn tiếp tục có mưa vừa, có lúc mưa to.

Đến 6 giờ 20 sáng nay, lượng mưa đã giảm đi nhiều nhưng vẫn gây ra khó khăn cho người tham gia giao thông trên một số tuyến đường của thành phố.

Trước đó, ngày hôm qua, 11/10, tại nhiều địa phương của Quảng Bình mưa lớn từ đêm đến sáng, kéo dài đến hơn 11h trưa mới tạnh hẳn gây ngập nhiều tuyến phố, cản trở việc giao thông của người dân.

Một số tuyến đường ngập úng cục bộ sau trận mưa lớn.

Ông Lê Thanh Hải, Phó Giám đốc Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, trong 2 ngày 12 và 13/10, tại Hà Nội, ngày trời không mưa, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 đến 24 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 30-32 độ C. Các khu vực khác thuộc Đông Bắc Bộ có thể có mưa rải rác.

Tại Quảng Bình, nơi sẽ đưa Linh cữu Đại tướng về với đất mẹ, dự báo trời sẽ nhiều mây, có lúc có mưa nhỏ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 đến 25 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 29 đến 31 độ C.

Theo Soha

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích