Nhà thiết kế nổi tiếng nước Mỹ tự tử vì nợ nần?

Thứ tư, 19/03/2014, 07:52
Nhà thiết kế xinh đẹp L'Wren Scott được cho là vô cùng hoảng loạn và xấu hổ vì kinh doanh thất bại và món nợ lên tới 6 triệu đô la.

Cựu người mẫu, nhà thiết kế xinh đẹp L'Wren Scott, 50 tuổi được trợ ký của cô phát hiện trong tình trạng treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Manhattan, New York ngày 17/3 vừa qua.

Nhiều nguồn tin cho hay, sự ra đi đột ngột của L'Wren Scott là bởi lý do cô kinh doanh thất bại, rơi vào nợ nần chồng chất và khoản nợ lên tới 6 triệu đô la Mỹ.

L'Wren Scott đang hẹn hò với Rocker gạo cội của nhóm Rolling Stones Mick Jagger và trước thời điểm cô quyên sinh thì hai người vẫn hạnh phúc bên nhau.
L'Wren Scott và Rocker Mick Jagger

Mick Jagger nghe tin người yêu qua đời khi đang ở Perth, Úc. Ngôi sao 70 tuổi cho biết, ông vô cùng đau khổ khi nghe tin này. Cánh săn ảnh cũng đã chụp được hình ảnh của nam ca sỹ nổi tiếng khi ông rời quán ăn sau khi nghe tin bạn gái đột tử. Mick Jagger rời nhà hàng với gương mặt trắng bệch đầy lo lắng.

Nhà thiết kế L'Wren Scott đã rơi vào tình trạng kinh doanh thua lỗ từ vài năm nay và khoản nợ của cô liên tục tăng nhanh. Năm 2009, L'Wren Scott nợ khoảng 2,12 triệu đô và con số này tăng lên 3,06 triệu đô trong năm 2010.

Hồi tháng 1, nhà thiết kế này đã tuyên bố hủy show diễn tại tuần lễ thời trang London vào phút cuối và nhiều nguồn tin cho hay, cô không đủ khả năng tài chính để thanh toán cho một buổi trình diễn thời trang.

Bạn bè của cặp đôi L'Wren Scott - Mick Jagger cũng phủ nhận thông tin cặp đôi này mâu thuẫn trước khi L'Wren Scott tự tử. “Họ rất yêu nhau và cả hai đều không nghiện rượu hay ma túy.”

Mick Jagger quá sốc sau cái chết đột ngột của người yêu, ông và nhóm nhạc của mình đã tuyên bố hủy bỏ buổi diễn theo kế hoạch tại Perth, Úc.

Cảnh sát thông báo L'Wren Scott không để lại di thư nhưng đã nhắn tin cho trợ lý trước khi chết.

Nữ diễn viên Nicole Kidman, một người bạn của L'Wren Scott đã 25 năm cũng vô cùng sốc và không thể nói bất cứ điều gì khi nghe tin bạn mình tự tử.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn