Nét duyên của các mỹ nhân Việt

Thứ năm, 27/03/2014, 16:43
Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Tú Anh... đều sở hữu những nét đẹp đặc biệt, khó lẫn với người khác.
1.jpg

Làn môi căng mọng, mơn mởn đầy cuốn hút là vũ khí “chết người” của Á hậu Tú Anh. Về sau, Tú Anh càng biết cách chăm sóc và tô điểm thêm cho đôi môi của mình thêm quyến rũ.

2.jpg

Sở hữu một gương mặt đúng chuẩn hoa hậu, không khó để thấy rằng vẻ đẹp của Khả Ngân thêm phần cuốn hút bởi làn môi căng mọng, mềm mại.

3.jpg

Là "ngọc nữ" sở hữu nụ cười đẹp nhất showbiz Việt, Tăng Thanh Hà có được những thành công hôm nay cũng chính nhờ nụ cười tỏa nắng đậm chất Á Đông. Tuy không còn hoạt động nhiều ở lĩnh vực giải trí nhưng nụ cười tươi tắn vẫn là “độc quyền” của Hà Tăng.

4.jpg

Không chỉ là siêu mẫu hàng đầu Việt Nam với đôi chân dài trứ danh, Thanh Hằng còn may mắn sở hữu khuôn miệng rộng, hàm răng trắng đều và một nụ cười “hết cỡ” nhưng rất duyên và quyến rũ.

5.jpg

Nói về làn da trắng không tì vết không thể không nhắc đến Ngọc Trinh. Khuôn mặt ngây thơ, số đo ba vòng cực chuẩn và làn da trắng mịn chính là những “công thức” tạo nên thương hiệu của Ngọc Trinh.

6.jpg

Trong khi đó Hoa hậu Ngọc Hân lại ngày càng đẹp lên với làn da trắng nõn nà, mịn màn và rất cuốn hút. Dường như vẻ đẹp của Ngọc Hân càng ngày càng đúng “chuẩn” hoa hậu Việt và là đại diện cho vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

7.jpg

Hoàng Thùy Linh sở hữu đôi mắt đen tròn đầy cám dỗ. Chỉ cần một chút biểu cảm, đôi mắt của Hoàng Thùy Linh cũng đủ khiến người đối diện phải xiêu lòng.

8.jpg

Dường như số phận lận đận của Việt Trinh liên quan mật thiết đến đôi mắt buồn, ướt lệ của cô. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Việt Trinh sở hữu một đôi mắt rất đẹp và có hồn.

9.jpg

Là một mỹ nhân có học thức và chuyên môn, Midu rất khéo léo kết hợp vẻ dịu dàng, nữ tính của bản thân với sự nền nã, tinh tế của mái tóc dài óng ả.

10.jpg

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà lại khiến mọi người nể phục khi kết hợp khéo léo, tinh tế giữa phong cách hiện đại, cá tính với vẻ đẹp thuần Việt của mái tóc dài óng mượt. Chính điều này khiến nhan sắc Hồ Ngọc Hà luôn luôn nổi bật. Hiện Hồ Ngọc Hà, Thu Thảo, Midu và Chi Pu cùng tham gia tôn vinh nét duyên con gái Việt.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn