Đức Huy ấn tượng với tạo hình danh ca Chuck Berry

Chủ nhật, 30/03/2014, 13:59
Giám khảo 'Gương mặt thân quen' ra sân khấu với hình ảnh ca sĩ da màu gạo cội, khuấy động khán giả bằng ngón đàn điệu nghệ.

Duc Huy

Tối 29/3, chương trình 'Gương mặt thân quen 2014' phát sóng tuần thi đầu tiên với nhiều tiết mục ấn tượng. Giám khảo Đức Huy gây bất ngờ khi hóa thân thành ca sĩ gạo cội thế giới Chuck Berry. Với cây guitar trên tay, anh quyến rũ khán giả bằng ngón đàn điệu nghệ và phong cách trình diễn phiêu linh, máu lửa cùng vũ đoàn.

Duc Huy

Đức Huy hào hứng chia sẻ: 'Tôi đã ngồi hàng giờ để hóa trang ngâm đen, đến khi xong thì quá tuyệt vì không có ai nhận ra tôi cả. Thậm chí có lúc những thí sinh ngồi cùng phòng hóa trang thắc mắc không biết tôi là ai. Cho đến khi tôi cất giọng nói mọi người mới nhận ra tôi đó'.

Duc Huy

Ca sĩ Hoài Lâm - con trai giám khảo Hoài Linh cũng biến hóa ngoạn mục trong đêm thi đầu tiên. Anh sắm vai nữ ca sĩ Celine Dion, hát 'My heart will go on'. Nhiều khán giả bất ngờ vì khi giả gái, trông Hoài Lâm rất xinh đẹp, lộng lẫy, ngoại trừ vòng eo còn hơi to và dáng đi lóng ngóng, khuỳnh khoàng của đàn ông là chưa giấu được.

Duc Huy

Hoài Lâm hoàn toàn thả hồn vào ca khúc. Nhạc sĩ Đức Huy khen ngợi: về ngoại hình, phong thái, cách phát âm và chất giọng của Hoài Lâm đều khiến anh ngỡ ngàng. Ca sĩ Mỹ Linh cũng cho rằng, khó tìm được điểm gì để chê trong tiết mục này. Với số điểm cao nhất, con trai danh hài Hoài Linh giành chiến thắng thuyết phục trong tuần thi đầu tiên.

Duc Huy

Ca sĩ Mi-A chọn vào vai đàn chị Cẩm Ly, hát ca khúc 'Phố hoa'. Ngoại hình, tính cách và dòng nhạc của Mi-A đều trái ngược với Cẩm Ly nên cô gặp nhiều khó khăn trong tuần thi đầu.

Duc Huy

Ca sĩ Minh Thuận lạ lẫm với tạo hình của ngôi sao Henry, hát bản hit 'Trap'. Nhờ luyện tập chăm chỉ, Minh Thuận phác họa được nhiều cử chỉ rất giống phiên bản chính. Mỹ Linh cho biết, chị rất bất ngờ về khả năng 'hồi teen' của Minh Thuận.

Duc Huy

Diễn viên Ngân Quỳnh hồi hộp với thử thách cải trang thành ca sĩ Hong Kong Trần Tuệ Nhàn. Không có thế mạnh về giọng hát và vũ đạo hỗ trợ nhưng tiết mục của chị vẫn được các giám khảo động viên, khen ngợi.

Duc Huy

Vương Khang 'nhuộm' đen làn da, nhảy twist điệu nghệ cùng vũ đoàn trong ca khúc 'Let's twist again'.

Duc Huy

Vy Oanh lần đầu giả trai, sắm vai giọng ca 'Con bướm xuân' Hồ Quang Hiếu. Cô chia sẻ: 'Hóa trang thành một người khác giới quả là một điều khó khăn vì chất giọng của nam và nữ rất khác nhau, và còn dáng dấp điệu bộ nữa. Điều mà tôi có thể làm được là tập luyện cho giọng hát và phong thái trình diễn mạnh mẽ hơn, sao cho giống với những đặc điểm về phong cách biểu diễn của Hồ Quang Hiếu, nhất là gương mặt có nét căng thẳng đặc trưng của anh'.

Duc Huy

Vy Oanh không còn vẻ ngọt ngào, hiền thục như thường lệ mà rất ngông nghênh, nam tính.

Duc Huy

Giám khảo Hoài Linh cho rằng phần trình diễn của Vy Oanh rất giống phiên bản chính, ngoại trừ ánh mắt cô chưa thật giống Hồ Quang Hiếu lắm.

Duc Huy

Ngoài chấm thi, Hoài Linh còn đóng góp một tiết mục ca vọng cổ đếm số hài hước, thú vị.

Duc Huy

Mỹ Linh cũng trổ tài đóng giả hình ảnh danh ca Michael Buble, hát ca khúc 'To love somebody' trên sân khấu 'Gương mặt thân quen'.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn