Những "tín hiệu vui" của sao Việt

Thứ hai, 31/03/2014, 07:49
Tuần qua, nhiều hành động của sao Việt đã chiếm được cảm tình của công chúng.

Các nghệ sĩ cùng nhau quyên góp để ủng hộ NS Hoàng Lan, HH Diễm Hương xin lỗi sau một thời gian dài im lặng, "họa my" Khánh Linh lần đầu công khai bạn trai mới. Đó là những "tín hiệu" vui của sao Việt trong tuần qua.

Hơn 300 triệu quyên góp tặng NS Hoàng Lan chữa bệnh

Sự việc nổi bật trong tuần qua phải kể đến việc các nghệ sĩ đã cùng nhau tổ chức đêm nhạc để quyên góp, giúp đỡ NS Hoàng Lan.

Hơn 30 năm theo nghiệp diễn, Hoàng Lan gây ấn tượng với khán giả truyền hình phía Nam với nhiều vai phản diện, trong đó, ghi dấu ấn nhất là loạt chương trình Trong nhà ngoài phố nổi tiếng một thời của Đài truyền hình TP.HCM. Sau đó, Hoàng Lan không xuất hiện trên sóng truyền hình cũng như các phương tiện truyền thông. Ít ai biết rằng, đó là quãng thời gian tăm tối nhất của chị và nó kéo dài cho đến tận hôm nay với đủ loại bệnh tật mà chị đang mang trong người như: thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp, giãn tĩnh mạch, nhồi máu não…

Những

Hoàng Lan đang phải đối mặt với nhiều khó khăn

Éo le hơn, đời sống cá nhân của Hoàng Lan cũng không mấy hạnh phúc khi ở tuổi già mà chị phải xa chồng, con. Hiện tại Hoàng Lan đang phải chống chọi với bệnh tật trong sự cô độc, chị sống nương nhờ em gái trong căn phòng chật hẹp ở một chung cư cũ trên đường Ngô Gia Tự (Q.10).

Cảm thông với hoàn cảnh khó khăn của Hoàng Lan, các nghệ sĩ đã cùng nhau tổ chức đêm nhạc từ thiện để quyên góp, giúp đỡ chị. Ngay từ ngày đầu phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành của đông đảo giới báo chí, truyền thông, bạn bè thân hữu, các Mạnh Thường Quân, người hâm mộ nghệ sỹ Hoàng Lan cũng như sự nhiệt tình của giới nghệ sỹ.  Số tiền thu được cứ thế nhích dần lên mỗi ngày trong sự hân hoan của BTC. Và cuối cùng, trong đêm nhạc, Mr Đàm đã thay mặt tất cả mọi người, tặng NS Hoàng Lan 300  triệu đồng tiền mặt.

Đây có thể coi là một nghĩa cử cao đẹp của các nghệ sĩ trước hoàn cảnh khó khăn của đồng nghiệp, khiến các khán giả cảm thấy ấm lòng và phần nào tin tưởng hơn vào các ngôi sao mà mình yêu mến.

Những

Những

Các nghệ sĩ đã cùng nhau tổ chức đêm nhạc quyên góp giúp đỡ NS Hoàng Lan

HH Diễm Hương bất ngờ viết thư xin lỗi

Một sự việc khác cũng gây bất ngờ trong tuần qua, đó là Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương bỗng viết thư xin lỗi đến Cục Nghệ thuật biểu diễn về sự việc gây ồn ào của người đẹp này.

Trong thư, Diễm Hương cho biết, sau khi đăng quang, cô muốn đóng góp sức lực của mình thông qua hình ảnh một hoa hậu luôn đồng hành với các hoạt động xã hội, các chương trình nhân ái. Khi được đề cử đi tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới, Diễm Hương đã rất hạnh phúc, tự hào và muốn quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Vì thế, dù có giấy đăng ký kết hôn, cô vẫn nhận lời tham gia cuộc thi. Do không nhận thức được hành động của mình, nên giờ đây người đẹp rất hối hận và muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người:

“Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới người Việt 2010, tôi luôn mong muốn được cống hiến một phần sức lực của mình cho xã hội, thông qua hình ảnh một Hoa hậu Diễm Hương luôn gắn liền với các hoạt động từ thiện, những chương trình nhân ái hướng về các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội,  các hoạt động ý nghĩa của giới trẻ sinh viên trên toàn thế giới.

Những

Những

HH Diễm Hương bất ngờ viết thư tay xin lỗi

Khi được mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, tôi lấy làm vinh dự và vui sướng. Mặc dù có 1 số lý do không mong muốn, tôi biết mình có một giấy đăng ký kết hôn trên giấy tờ, nhưng tôi đã nhận lời tham gia cuộc thi.  Với mong muốn thông qua cuộc thi, tôi có thể quảng bá được hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp và con người Việt Nam với bạn bè quốc tế. Tôi đã rất nỗ lực và cố gắng thể hiện hình ảnh của đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2012. Tuy nhiên, tôi không lường trước được hậu quả của chuyện cá nhân mình gây ra.

Sự việc của cá nhân tôi đã ảnh hưởng đến hình ảnh quốc gia, uy tín của các cơ quan chức năng, và khiến mọi người buồn lòng. Nay tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành. Đồng thời tôi xin được tự nguyện chịu mọi trách nhiệm và chấp hành nghiêm chỉnh các hình phạt do Cục NTBD đưa ra...” - Diễm Hương viết.

Bức thư muộn màn của Diễm Hương tuy chưa khiến khán giả hài lòng, nhưng nó cho thấy, hoa hậu cũng đã phần nào biết hối lỗi và chấp nhận mọi hình thức xử phạt, sau cả quãng thời gian im lặng trước scandal của người đẹp này.

Khánh Linh công khai bạn trai bấy lâu

Một tin vui với những người yêu mến giọng hát của “họa mi” Khánh Linh đó là trong tuần vừa qua, nữ ca sĩ đã chính thức giới thiệu bạn trai bấy lâu của cô tới mọi người. Trước đây, Khánh Linh từng đưa ảnh bạn trai lên trang cá nhân. Trong một số sự kiện, bạn trai có đưa đón nữ ca sĩ, song khi được hỏi về chuyện tình cảm của mình, Khánh Linh thường từ chối trả lời.

Những

Khánh Linh công khai bạn trai với truyền thông

Những

Sau thời gian dài kín tiếng về chuyện tình cảm, Khánh Linh đã cởi mở hơn về bạn trai của mình

Giờ đây, sau khi giành vị trí Á quân Chinh phục đỉnh cao, Khánh Linh đã cởi mở hơn về hình ảnh người yêu của mình. Bạn trai Khánh Linh hơn cô một tuổi và không làm ở lĩnh vực nghệ thuật. Trong mắt nữ ca sĩ, anh là người nhẹ nhàng, sâu sắc và có thể chia sẻ với cô mọi điều trong cuộc sống. Cũng đã khá lâu, khán giả mới thấy nụ cười rạng rỡ cùng những cử chỉ, ánh mắt yêu thương ngập tràn của Khánh Linh như vậy. Vì thế, giờ đây, đám cưới của nữ ca sĩ đang là một điều mà công chúng và những người hâm mộ giọng ca “họa mi” này chờ đợi. Hy vọng rằng, Khánh Linh sẽ mãi hạnh phúc sau tất cả những sóng gió mà bà mẹ một con này đã trải qua.

Những

Trong một sự kiện khác, Khánh Linh cũng đưa bạn trai đi cùng

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn