Vợ Baggio tố Andrea giật chồng

Thứ hai, 31/03/2014, 10:58
Cách đây ít giờ, trên trang facebook của Quỳnh Trâm vợ mới cưới của nam diễn viên Baggio xuất hiện status tố mẫu Tây Andrea lên giường với chồng của cô bằng những lời lẽ khá cay nghiệt. Ngay khi được đăng tải, những dòng chia sẻ này đã gây chấn động cư dân mạng.

Dòng status mới được Quỳnh Tâm chia sẻ cách đây không lâu có nội dung tố chân dài Andrea "tằng tịu" với Baggio dù biết hot boy này đã có vợ.
Bằng những lời lẽ tức giận, Quỳnh Trâm viết: “"Andrea ah, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây thậm chí tao không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời! Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá.
Miệng mày nói thì hay lắm rồi cuối cùng mày gieo vào đầu tao một thứ mà cả đời tao sẽ không bao giờ quên được! Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không An? Cũng là phụ nữ như nhau mà mày đành lòng như thế? Để giờ đây không ngày nào tao không phải khóc và đau đớn như thế này! Tao hết chịu đựng nổi rồi!".
Status 'tố' An Tây 'lên giường' cùng Baggio của Quỳnh Trâm
Quỳnh Trâm không ngần ngại gọi Andrea bằng “mày” xưng “tao”, không ngại ngần tố cáo những hành động của cô mẫu Tây này đối với chồng mình dù trước đó Andrea đã tuyên bố mình và Baggio đã không còn quan hệ gì với nhau.
Trước đó không lâu, cô nàng nha sĩ cũng đã đăng tải những dòng status đầy ẩn ý, bóng gió về mối quan hệ đang rạn nứt giữa mình và Baggio trong khi hai người vừa hạnh phúc kỷ niệm 2 tháng ngày cưới. Thậm chí một người bạn của Quỳnh Trâm còn viết lên trang cá nhân của cô với lời lẽ khó hiểu không kém: “Cưới lần nữa hả…”.
Những status đầy ẩn ý khác của Quỳnh Trâm
Từ ngày tổ chức đám cưới, cặp vợ chồng Quỳnh Trâm - Baggio luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ phía bạn bè và các fan về độ lãng mạn và tình cảm hai người dành cho nhau. Nếu sự thật đúng như những gì mà Quỳnh Trâm đăng tải thì điều này thực sự khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Trước đó cặp đôi này vẫn rất hạnh phúc kỷ niệm hai tháng ngày cưới
Tuy nhiên, cũng không thể không đặt ra giả thiết rằng facebook của Quỳnh Trâm đã bị hack. Trước đấy, rất nhiều người nổi tiếng cũng bị những kẻ xấu đột nhập vào trang cá nhân và tung ra những status gây tổn hại đến danh dự và sự nghiệp của họ. Cách đây không lâu, diễn viên phim “Người mẫu” Trương Thế Vinh bỗng nhiên tuyên bố giải nghệ mà chính bản thân anh cũng không biết, hay bản thân Andrea cũng từng than trời rằng facebook của cô đã bị hack.

Về phía Quỳnh Trâm, vì hơn Baggio 2 tuổi nên cô gái này có phần chín chắn và già dặn hơn. Vốn dĩ là người thận trọng trong lời ăn tiếng nói và luôn thể hiện mình là một người có học thức, nhất là trên facebook nên việc Quỳnh Trâm bỗng nhiên “đanh đá”, điểm mặt chỉ tên Andrea trên facebook cũng đặt ra dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ.
Theo Depplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích