Johnny Trí Nguyễn tới thăm nghệ sĩ Chánh Tín

Thứ hai, 31/03/2014, 15:17
Nam diễn viên "Dòng máu anh hùng" vừa trở về sau chuyến công tác Ấn Độ nên tới thăm người chú họ muộn hơn dự kiến.

Tối 30/3, Johnny Trí Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với NSƯT Chánh Tín. Không đứng sát cạnh nhau nhưng cả hai đều nở nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

Nam diễn viên Bẫy rồng cũng phân trần chuyện tới thăm người chú họ và cũng là đối tác khi làm phim Dòng máu anh hùng muộn là bởi đang bận đóng phim ở Ấn Độ. "Hồi chiều mới có cơ hội qua nhà thăm chú Tín. Thấy chú khoẻ và vui vẻ vì nhận được nhiều tình thương nho nhỏ như bó bông sau lưng tôi mà khán giả đã trao tặng chú. Mong chú sẽ luôn được nhận hoa", Johnny Trí Nguyễn cho biết.

Hình ảnh NSƯT Chánh Tín tươi tắn bên người cháu trai là Johnny Trí Nguyễn đã giải tỏa nhiều khúc mắc trogn lòng người hâm mộ điện ảnh Việt.
Hình ảnh NSƯT Chánh Tín tươi tắn bên người cháu trai là Johnny Trí Nguyễn đã giải tỏa nhiều khúc mắc trong lòng người hâm mộ điện ảnh Việt.

Trước đó, khi sự việc điệp viên Nguyễn Thành Luân của Ván bài lật ngửa bị phá sản, sắp mất nhà, nhiều người đã đặt ra câu hỏi tại sao anh em Charlie và Johnny Trí Nguyễn lại im lặng? Bản thân Chánh Tín cũng tạo nên nhiều luồng dư luận trái chiều khi tâm sự ông giận Johnny Trí Nguyễn vì anh đem Dòng máu anh hùng ra nước ngoài tranh giải nên phim bị ăn cắp bản quyền. Ông cho rằng đây chính là một phần nguyên nhân khiến mình rơi vào tình trạng phá sản và trắng tay.

Cuối tuần vừa rồi, theo một vài nguồn tin từ bạn bè thân thiết, NSƯT Chánh Tín lại một lần nữa phải nhập viện cấp cứu. Nguyên nhân được cho là bởi sau những phát ngôn gây tranh cãi, báo chí và dư luận chỉ trích ông khá kịch liệt. Điều này tạo nên áp lực khiến Chánh Tín suy sụp cả về tinh thần lẫn sức khỏe nên phải nhập viện điều trị hôm 28/3.

Theo Zing

Các tin cũ hơn