Thí sinh 12 tuổi gây ấn tượng bằng bản hit của Selena Gomez

Chủ nhật, 30/03/2014, 14:55
Tập 3 Ngôi Sao Việt phát sóng tối 29/3 gây ấn tượng bởi sự mộc mạc, hồn nhiên của cô bé Dương Minh Anh 12 tuổi.
hoc vien ngoi sao

Chọn ca khúc Love you like a love song của ca sĩ Selena Gomez, thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi khiến cả ba giám khảo phải nhún nhảy theo phần trình diễn. Dù Minh Anh diễn cứng, thiếu kinh nghiệm sân khấu và còn một vài nốt cao chưa chuẩn, giám khảo đánh giá cao và kỳ vọng thí sinh này sẽ tiến xa.

hoc vien ngoi sao

Không màu mè mà giản dị, mộc mạc, phần trình diễn 12 giờ của thí sinh Thanh Tùng được Phương Thanh đánh giá là hoàn chỉnh với một người đầu tiên đứng trên sân khấu.

hoc vien ngoi sao

Trong khi đó, những thí sinh mang phong cách Hàn Quốc nhận những lời nhận xét khắt khe của các giám khảo. Phần trình diễn As long as you love me của Trần Anh Khoa bị chê là chất giọng chưa tới, phong cách biểu diễn không thuyết phục. Riêng Phương Thanh tỏ ra hào hứng với tiết mục này và chị đã "cứu" Anh Khoa bằng cách đề nghị hát một bài tiếng Việt để có cơ hội "vớt" cuối cùng.

hoc vien ngoi sao

Phan Kim Cương cover lại ca khúc 10 Minutes của Lee Hyori và Tình yêu màu nắng cũng bị chê là giọng chưa tốt dù có ngoại hình đẹp.

hoc vien ngoi sao

Màn trình diễn kém ấn tượng khiến Nhóm Stay Crew rơi vào tình thế nguy hiểm. Tuy nhiên họ được giám khảo Mario vớt và có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

hoc vien ngoi sao

Nhóm Lado của 3 cô gái mang đậm phong cách Hàn gây các ý kiến trái chiều từ phía ban giám khảo. Dù bị Phương Thanh đánh trượt, Mario vẫn cứu với lý do "Ba người kết hợp với nhau ăn ý và muốn cả ba vào vòng trong”.

hoc vien ngoi sao

Nữ du học sinh Anh Phương bất ngờ chia tay chương trình với lý do việc học tập ở nước ngoài không cho phép cô tiếp tục tham gia cuộc thi.

hoc vien ngoi sao

Ngôi nhà chung hiện chỉ còn 44 thành viên tiếp tục tranh tài để sở hữu chuyến tập huấn hơn 2 tháng tại Hàn Quốc.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn