MC Thảo Vân khổ sở về tin bị teo thùy não

Thứ năm, 24/04/2014, 11:07
Gương mặt quen thuộc của 'Gặp nhau cuối năm' nói rằng, chị chỉ bị bệnh tuổi già, không có gì nguy hiểm.

Hôm qua (23/4), không ít bạn bè và fan của MC Thảo Vân lo lắng khi chị đăng tải bức ảnh đeo thiết bị quanh đầu để kiểm tra não trong bệnh viện. Chị viết: "Chiến binh mùa xuân! Lại khám! Nói chung là bệnh già thôi, nhưng bác sĩ bảo mình già hơi nhanh so với tuổi (bệnh lý chứ không phải hình thức)". Trước dòng chia sẻ này, không ít trang báo đã đưa tin Thảo Vân mắc bệnh teo thùy não khiến cư dân mạng xôn xao.

thao-van-6296-1398308413.jpg

Bức ảnh Thảo Vân chụp đeo thiết bị kiểm tra não trong bệnh viện khiến mọi người lo lắng.

Liên lạc với Thảo Vân, chị cười nói rằng, căn bệnh của chị chỉ là biểu hiện bình thường của quá trình lão hóa chứ không nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Tuy nhiên, ở tuổi chị, bệnh này đến sớm hơn so với nhiều phụ nữ khác. Hiện tượng teo não là một phần tự nhiên của quá trình lão hóa, một dấu hiệu báo trước của bệnh Alzheimer và dạng mất trí nhớ khác.

"Bức ảnh tôi đăng trên Facebook chỉ là vui vui, ấy vậy mà báo giật title, khiến mọi người tưởng tôi bị bệnh nghiêm trọng lắm. Bệnh của tôi không có gì ghê gớm, chỉ cần điều trị bằng thuốc thang thôi. Tôi vẫn bình thường, nhất định không phải teo não như báo chí viết đâu. Cám ơn mọi người đã quan tâm" , Thảo Vân cho biết.

thao-van2-3979-1398308413.jpg

MC nổi tiếng nhanh chóng đính chính thông tin để khán giả yên tâm về sức khỏe của mình.

Nhiều đồng nghiệp đọc tin Thảo Vân bị teo não đã liên lạc và hỏi thăm khiến chị khổ sở phải đi giải thích. Để làm mọi người an tâm, chị đăng tải bức ảnh cười tươi trên Facebook và khẳng định, sức khỏe của chị vẫn ổn. Hiện tại, chị uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Theo Ngôi Sao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn