Kim Soo Hyun bỏ túi 3,7 triệu USD sau chuyến đi chớp nhoáng

Thứ năm, 24/04/2014, 13:58
'Ghé qua' Việt Nam, Bắc Kinh, Hong Kong 'trai đẹp ngoài hành tinh' thu một khoản tiền không nhỏ. 

Sau thành công với vai diễn giáo sư Do đẹp trai trong Vì sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun nổi tiếng ở nhiều nước châu Á: Việt Nam, Trung Quốc, Philippines... Ngôi sao Hàn cũng nhân cơ hội này tổ chức hàng loạt buổi gặp gỡ người hâm mộ các nước, dự các sự kiện quảng bá sản phẩm, tham dự hoạt động từ thiện...

Lịch trình làm việc của Kim Soo Hyun gần như kín đặc. Cuối tuần trước, chỉ trong hai ngày, Kim Soo Hyun sang Bắc Kinh quảng cáo cho sản phẩm di động Samsung, sau đó dự lễ ra mắt sản phẩm xe hơi của Hyundai, và ngay lập tức tới Việt Nam ngày 21/4 để dự sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm. Hôm 23/4, nam diễn viên 26 tuổi tiếp tục tới Hong Kong góp mặt trong buổi ra mắt sản phẩm chăm sóc da. Theo một nguồn tin, chỉ với hoạt động này, Soo Hyun bỏ túi 1,65 triệu USD.

jjjjj.jpg

Kim Soo Hyun tại Hong Kong hôm 23/4, anh tiếp tục giữ gương mặt nghiêm nghị, không cười như một cách cầu nguyện cho những nạn nhân xấu số trong vụ chìm phà Sewol.

Trong suốt thời gian tới Hong Kong, Kim Soo Hyun được đón tiếp long trọng. Fan vây kín sân bay chờ anh đến, nhưng đổi lại sự háo hức ấy, ngôi sao Hàn đến - đi "như cơn gió", thậm chí không có cơ hội vẫy tay chào fan. Trước đó, khi tới khách sạn The Mira trên đường Tsim Sha Tsui, ngôi sao này được ở trong phòng Presidential, với hai tầng được bao trọn gói, nhằm tránh mọi hoạt động làm phiền. Trong hoạt động mà anh tham gia, 150 vệ sĩ được huy động để bảo vệ, dù anh chỉ xuất hiện đúng 5 phút. Những chuyến "viếng thăm" chớp nhoáng này được cho là đã giúp Soo Hyun bỏ túi gần 4 triệu USD.

Lịch trình của Kim Soo Hyun trong vài ngày tới tiếp tục dày đặc. Anh sẽ tới Indonesia dự fanmeeting ở Jakarta, sau đó tới Singapore vào ngày 27/4.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn