Diễm Hương không bị tước vương miện Hoa hậu

Thứ năm, 24/04/2014, 17:26
BTC "Hoa hậu thế giới người Việt" đã ra quyết định cuối cùng về những sai phạm của Diễm Hương. 

hoa hậu diễm hương

Ngày 23/4, đại diện công ty Vinpearl - đơn vị tổ chức và trao vương miện Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã ra quyết định cuối cùng quanh việc xử lý trường hợp của Diễm Hương. Theo đó, người đẹp này chỉ nhận hình thức phạt cảnh cáo so với những đồn đoán rằng cô sẽ bị tước vương miện.

hoa hậu diễm hương

Trong văn bản của Vinpearl, đơn vị này đã ra quyết định: "Cảnh cáo bà Lưu Thị Diễm Hương - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, đã có hành vi không trung thực trong việc kê khai thông tin trước cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi đề nghị xác nhận tình trạng nhân thân và lập hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012, vi phạm các quy định của pháp luật".
Trước đó, về phía Cục nghệ thuật biểu diễn cũng đã trả lời rõ ràng việc tước vương miện của Diễm Hương không phải quyết định từ phía đơn vị này mà là từ những người đã trao vương miện cho Diễm Hương. Như vậy, quyết định mới nhất của công ty Vinpearl được coi như là dấu kết cho scandal chấn động của Diễm Hương xảy ra vào tháng trước. Người đẹp này vẫn có thể quay trở lại và hoạt động bình thường ở showbiz Việt mà không bị ảnh hưởng bởi một lệnh phạt nào cả.
Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn