Thanh Hằng lên tiếng về nghi vấn mở cửa xe gây tai nạn

Thứ tư, 27/08/2014, 14:09
Siêu mẫu Việt giải thích về vụ tai nạn xảy ra vào sáng 26/8 và phủ nhận những tin đồn ác ý xung quanh sự việc.

Ngày 26/8, siêu mẫu Thanh Hằng bị nghi gây tai nạn vào sáng sớm ở góc đường Trần Quốc Thảo - Nguyễn Đình Chiểu (quận 3, TP.HCM). Theo người dân chứng kiến, xe ôtô hiệu Mercedes (loại C300, màu trắng) mang BKS 51A... do Thanh Hằng cầm lái đã dừng ở góc đường, tài xế bất ngờ mở cửa bên trái để xuống xe. Cùng lúc đó, chị Vũ Phương Thảo (19 tuổi) điều khiển xe gắn máy lao tới tông thẳng vào cửa ôtô rồi ngã xuống đường, bị thương.

Chiếc xe gây tai nạn của Thanh Hằng sáng qua.
Chiếc xe gây tai nạn của Thanh Hằng sáng 26/8. Đây cũng là xế hộp được cô dùng trong thời gian dài vừa qua.

Một số nguồn tin còn tố Thanh Hằng đã lái xe bỏ chạy sau khi gây ra tai nạn và ghi lại sự việc bằng clip. Tuy nhiên, đến thời điểm này, chưa có bất kỳ video nào xuất hiện.

Trước tin đồn ác ý cho rằng siêu mẫu gây tai nạn rồi bỏ trốn, phía Thanh Hằng lên tiếng bác bỏ. Sáng sớm ngày 26/8, Thanh Hằng tự lái xe đến địa điểm khai máy bộ phim mới Siêu nhân X do Quang Dũng làm đạo diễn. Do địa điểm khai máy ở showroom thời trang của Công Trí nên cô được nhà thiết kế này hướng dẫn đậu xe. Sau khi dừng xe sát vào chỗ đậu xe, cô quan sát kỹ càng rồi mới từ từ mở cửa xe, vừa hé cửa bước ra thì bỗng nhiên có một chiếc xe máy đâm sầm vào cửa xe của cô. Người trong đoàn làm phim đã nhanh chóng chăm sóc và đưa cô gái kia vào bệnh viện. Toàn bộ tiền viện phí cho cô gái này được phía Thanh Hằng lo liệu.

Thanh Hằng lên tiếng về nghi vấn mở cửa xe gây tai nạn
Thanh Hằng tại buổi khai máy bộ phim mới Siêu nhân X.

Phía Thanh Hằng cũng cho biết siêu mẫu bị xây xước nhẹ sau cú tông xe đột ngột, nhưng không bị thương nặng. Thế nên cô vẫn tiếp tục tham gia vào cảnh quay đầu tiên của Siêu nhân X.

Trước vụ tai nạn này không lâu, Thanh Hằng cũng gặp một sự cố liên quan đến xe hơi. Theo đó, xe của cô đang chạy trên đường thì bị người đi xe máy đâm vào.

Theo Zing

Các tin cũ hơn