Nhật Bản phát chương trình sờ ngực gây quỹ từ thiện

Thứ tư, 27/08/2014, 14:15
Sự kiện tranh cãi này được phát trên truyền hình cáp dành cho người lớn tại Nhật

Một nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đang chuẩn bị để cho người hâm mộ sờ ngực trong 24 giờ vào cuối tuần này trong một sự kiện từ thiện chống AIDS. Những hình ảnh này sẽ được phát trực tiếp trên một kênh truyền hình cáp dành cho người lớn.

9 ngôi sao dòng phim điện ảnh người lớn của xứ Phù Tang nói với truyền thông địa phương hôm thứ 2 (26/8) rằng, họ không giấu nổi sự phấn khích về chiến dịch. Các nữ diễn viên cũng đưa ra yêu cầu: Xin vui lòng nhẹ nhàng với hành động sờ ngực.

 - 1

Sự kiện cho sờ ngực để gây quỹ chống AIDS tại Nhật được tiến hành từ năm 2003
(Ảnh: Daily Mail)

“Tôi thực sự mong muốn nhiều người âu yếm bộ ngực của tôi”, nữ diễn viên Rina Serina nói với tờ Tokyo Sports, “Nhưng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu bạn làm điều đó một cách tinh tế”.

Sự kiện này đã được tổ chức từ năm 2003 và năm nay là năm thứ 12. Để đổi lấy cảm giác được một lần sờ trực tiếp vào ngực của một nữ diễn viên nóng bỏng, người tham gia sẽ bỏ ra một khoản tiền vào quỹ chống AIDS.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ ngực tôi có thể đóng góp cho xã hội”, Serina nói thêm. Cô cũng không e ngại bất kỳ điều gì từ chuyện bị người lạ sờ vào ngực.

 - 2

Trong vòng 24 giờ, người tham gia sẽ xếp hàng và được sờ ngực diễn viên phim người lớn
tại Nhật, đồng thời ủng hộ tiền cho quỹ chống AIDS (Ảnh: Daily Mail)

Một nữ diễn viên đồng nghiệp Iku Sakuragi cũng tỏ ra không lo ngại gì về việc bị sờ bởi hàng trăm đôi tay. “Đó là việc gây quỹ từ thiện”, cô gái 21 tuổi này nói. “Họ sờ ngực tôi và ủng hộ tiền. Như vậy là tất cả chúng ta đều hạnh phúc”.

Sự kiện này bắt đầu vào lúc 19h tối (theo giờ địa phương) vào ngày thứ 7, 30/8, được hỗ trợ bởi Quỹ Nhật Bản phòng chống AIDS.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích