Phong cách của nữ diễn viên mặc đẹp hàng đầu showbiz Hàn

Thứ tư, 27/08/2014, 08:28
Được làng mốt, công chúng và cả truyền thông coi là biểu tượng thời trang, Gong Hyo Jin luôn xuất hiện biến hóa, từ gu mặc cá tính, nổi loạn cho tới nữ tính, thanh lịch.
Nữ diễn viên cá tính biến bộ trang phục tối màu đơn giản trở nên ấn tượng hơn khi phối cùng phụ kiện là túi xách và đôi giày slip on màu sắc nổi bật.

Được coi là một trong 5 người sở hữu phong cách thời trang có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc, Gong Hyo Jin gây ấn tượng với những trang phục thời thượng trong các bộ phim như "Master's Sun" hay "It's okay, that's love". Không chỉ cuốn hút trên màn ảnh, cô cũng nổi tiếng với trang phục dạo phố biến hóa. Trong ảnh, nữ diễn viên khiến bộ trang phục tối màu đơn giản trở nên ấn tượng hơn khi phối cùng túi xách và đôi giày slip-on (giày lười thể thao) màu sắc nổi bật.

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới, Nữ diễn viên chọn đầm suông màu pastel nữ tính và đôi boots ngắn cổ màu cam ấn tượng.

Ở tuổi 34, Gong Hyo Jin gặt hái thành công không chỉ trong lĩnh vực phim ảnh. Với khiếu thẩm mỹ tinh tế, cô là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí thời trang của Hàn Quốc. Xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới cùng bạn diễn Jo In Sung, nữ diễn viên chọn đầm suông màu pastel nữ tính và đôi bốt ngắn cổ màu cam rực rỡ.

Để đôi boots ngắn cổ yêu thích không nhàm chán, Go Hyo Jin kết hợp cùng bộ trang phục ton sur ton đen theo phong cách cá tính và quyến rũ.
Go Hyo Jin sang trọng và ấn tượng trong chiếc đầm Givenchy.

Gong Hyo Jin với chiếc đầm xẻ hiệu Givenchy.

Nữ diễn viên chọn chiếc váy đen lưới chấm bi lạ mắt để làm nổi bật bộ trang phục theo cách phối ton-sur-ton đen yêu thích.

Nữ diễn viên chọn váy lưới chấm bi đen cùng bốt da nâu cá tính khi xuất hiện trong một sự kiện.

281qwic-9702-1409045173.jpg

Bộ váy Gong Hyo Jin mặc tới lễ trao giải MBC Drama Awards 2011 được làng mốt xứ kim chi đánh giá là khoảnh khắc thời trang đáng nhớ nhất năm. Bộ váy với gam màu vàng sáng kết hợp cùng đôi khuyên tai hoa bản lớn và son cam đỏ mang đến vẻ ngọt ngào, trẻ trung, tươi mới cho nữ diễn viên.

Gong Hyo Jin nằm trong top 5 những người có phong cách thời trang ảnh hưởng nhất Hàn Quốc. Chiếc váy họa tiết nữ tính được cô phối lạ mắt cùng áo blazer dáng rộng và đôi boots ngắn cổ.

Với áo sơ mi và chân váy xếp ly nữ tính thường thấy, Gong Hyo Jin làm mới trang phục bằng bốt da ngắn cổ, túi xách và mắt kính thời trang.

Go Hyo Jin cá tính và thời thượng trong bộ đồ da đen, điểm nhấn là chiếc áo da cut-out lạ mắt.

Nữ diễn viên diện áo cut-out gợi cảm phối cùng giày và quần da bó cùng tông.

Với phong cách nữ tính và thanh lịch, Go Hyo Jin chọn chiếc đầm trắng với họa tiết cắt laze thời trang của Chlóe.

Với phong cách nữ tính và thanh lịch, Gong Hyo Jin chọn chiếc đầm trắng với họa tiết cắt laze của Chlóe

.

Go Hyo Jin đơn giản và trẻ trung với mũ snap back, giày thể thao và trang phục màu tối.

Gong Hyo Jin đơn giản và trẻ trung với mũ snapback, giày thể thao và trang phục màu tối ở sân bay.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích