Những cậu con nuôi đáng yêu của sao Việt

Thứ tư, 27/08/2014, 07:25
Thanh Thảo, Đỗ Mạnh Cường, Việt Hương, Thái Hà và Lâm Chi Khanh đều có con trai nuôi rất kháu khỉnh, dễ thương.

Bé Jacky Minh Trí - con nuôi của ca sĩ Thanh Thảo

Không được sống cùng cả bố và mẹ nhưng cậu con trai chung của hai ca sĩ Ngô Kiến Huy và Thụy Anh may mắn được bác ruột là Thanh Thảo thương yêu vô bờ bến. Từ khi bé ra đời, "búp bê" đã dành nhiều thời gian chăm sóc, chơi đùa và dạy dỗ Jacky. Nhóc tì đã gần 3 tuổi, rất ngoan ngoãn, đáng yêu. Jacky thỉnh thoảng được mẹ nuôi cho tham dự các chương trình ca nhạc trong nước hoặc lưu diễn ở nước ngoài. Cậu bé được nhiều người yêu thích nhờ gương mặt điển trai giống bố và phong cách thời trang rất sành điệu.

thao-3-1633-1409046426.jpg

Thanh Thảo và con trai nuôi Jacky Minh Trí.

Bé Đỗ Hoàng Phúc - con nuôi của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Dù vẫn còn độc thân nhưng Đỗ Mạnh Cường vẫn quyết định lên chức bố bằng việc nhận nuôi một bé trai mồ côi đang sống tại chùa. Nhà thiết kế đặt tên cho em bé là Đỗ Hoàng Phúc - mang họ mình. Tuy chỉ là con nuôi nhưng nhiều người bất ngờ nhận thấy bé Phúc có gương mặt và nụ cười rất giống Đỗ Mạnh Cường. Cậu bé hiện được hơn 6 tháng tuổi, rất lém lỉnh, đáng yêu.

cuong-7-2932-1409046426.jpg

Đỗ Mạnh Cường và con trai nuôi Đỗ Hoàng Phúc.

Cậu bé được bố nuôi thương yêu, cưng chiều hết mực. Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, từ khi lên chức bố, anh rất hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh con trai với người hâm mộ. Nhà thiết kế còn lập hẳn một trang cá nhân cho bé Phúc và hứa hẹn sẽ huấn luyện để con trai trở thành một fashionista.

Nhóc tì lai Tây Henry - con nuôi của cây hài Việt Hương

Khác với những nghệ sĩ khác chưa có con nên mới nhận con nuôi, diễn viên hài Việt Hương đã có một con gái ruột tên là Lisa, hiện sống tại Mỹ nhưng vẫn nhận làm mẹ nuôi của cậu bé lai hai dòng máu Việt Nam - Đức. Bé tên là Henry, hơn 2 tuổi, rất đẹp trai và hiếu động. Henry là con của một người bạn thân thiết với Việt Hương. Cậu bé được cây hài đỡ đầu từ khi mới lọt lòng. Mỗi lần về Việt Nam biểu diễn, Việt Hương lại tranh thủ tới chơi đùa, âu yếm bé Henry cho thỏa nỗi nhớ. Thỉnh thoảng chị còn đưa bé đến sân khấu xem mình diễn hài.

huong-5-2661-1409046426.jpg

Bé Henry, con nuôi của Việt Hương rất điển trai.

Bé Từ Nguyên Bảo - con nuôi của chân dài Thái Hà

Hai năm trở lại đây Thái Hà ít xuất hiện trên sàn diễn thời trang để tập trung cho việc kinh doanh cơ sở làm đẹp. Cô từng bị nhiều người nghi ngờ đã làm mẹ đơn thân khi liên tục đăng tải những hình ảnh của một bé trai bụ bẫm, đáng yêu có tên ở nhà là bé Sâu lên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ người mẫu chia sẻ, đó chỉ là con nuôi của cô. Cậu bé tên thật là Từ Nguyên Bảo, hiện được 1,5 tuổi, là con một người em của Thái Hà.

ha-8-6046-1409046426.jpg

Thái Hà thương yêu bé Sâu như con ruột.

Chân dài thỉnh thoảng đưa bé Sâu tham dự một số sự kiện trong làng giải trí. Cô yêu chiều con nuôi hết mực, thường xuyên mua sắm quần áo đẹp, đồ chơi xịn cho bé và rất thành thục trong các kỹ năng chăm sóc trẻ như cho bú sữa, thay tã...

Bé Tin - con trai nuôi của ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh

Không chỉ hiện thực hóa ước mơ được trở thành phụ nữ bằng việc giải phẫu, chuyển đổi giới tính, Lâm Chi Khanh còn khao khát được làm mẹ. Cô quyết định nhận nuôi một bé trai, con một người quen và đặt tên là bé Tin. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết, cậu bé rất hiếu động và đáng yêu. Từ khi có con, cuộc sống của Lâm Chi Khanh thay đổi nhiều. Cô bận rộn hơn nhưng rất hạnh phúc với vai trò làm mẹ. Bé Tin hiện được khoảng 2 tuổi.

khanh-5-9635-1409046426.jpg

Lâm Chi Khanh và con trai nuôi tên Tin.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ khác cũng có con nuôi như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận làm cha nuôi của cháu ruột, Trang Trần là mẹ nuôi của một chú tiểu sống trong chùa, danh hài Hoài Linh và Phi Nhung được xem là hai nghệ sĩ có số lượng con nuôi "khủng" nhất, lên tới hàng chục người...

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn