Chồng Tây tháp tùng Hồng Nhung đi xem phim

Thứ ba, 26/08/2014, 11:59
Buổi ra mắt bộ phim “Scandal – Hào quang trở lại” của đạo diễn Victor Vũ trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn khi có nhiều cặp đôi cùng xuất hiện.

a

Tối 25/8, Hồng Nhung và chồng bất ngờ tham dự buổi công chiếu bộ phim Scandal - Hào quang trở lại của đạo diễn Victor Vũ.

a

Kevin ít khi xuất hiện cùng Hồng Nhung trong các sự kiện giải trí, bản thân Hồng Nhung rất hiếm hoi tham dự các sự kiện của điện ảnh, nên khá nhiều người bất ngờ khi hai vợ chồng cô cùng có mặt.

a

Trong khi Kevin lịch lãm và trẻ trung thì diva lại trang điểm và diện trang phục theo phong cách thập niên 90. Từ sau khi sinh Tôm và Tép, Hồng Nhung trẻ trung và gợi cảm hơn. Tuy nhiên, gu thẩm mỹ của "chị Bống" không phải lúc nào cũng được khen ngợi.

a

Không kém cạnh, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh cũng rất tình cảm trong buổi công chiếu. Hai vợ chồng cùng làm trong nghề, lấy nhau đã lâu và có cậu con trai xinh xắn, điều này giúp họ gắn bó với nhau dài lâu hơn.

Vợ chồng nhà Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh

Vợ chồng nhà Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh tình tứ trước đám đông. Góp mặt vào sân chơi điện ảnh bằng 2 bộ phim Thần tượngChàng trai năm ấy (đang trong giai đoạn hậu kỳ, chờ ngày công chiếu), đạo diễn trẻ Quang Huy cũng năng giao lưu với các đồng nghiệp khác.

a

Cặp đôi tin đồn một thời Khương Ngọc và Thanh Trúc. Từng được xem là cặp đôi vàng của màn ảnh nhỏ phía Nam, gắn bó với nhau nhiều bộ phim và xảy ra tin đồn tình cảm nhưng đáng tiếc mối quan hệ của họ lại không thành.

a

Trong khi nam diễn viên cá tính bận rộn với các dự án điện ảnh thì Thanh Trúc cũng chăm chỉ "cày" phim truyền hình. Hình ảnh thân mật của cặp đôi trẻ làm dấy lên tin đồn cả hai đã tái hợp. Khương Ngọc cũng góp mặt trong hai phim Thiên mệnh anh hùng Scandal - Bí mật thảm đỏ của đạo diễn Victor Vũ.

a

Lê Hoàng thường xuất hiện trong các buổi công chiếu phim của các đồng nghiệp cùng với cô gái được xem là diễn viên mới của anh. Vị đạo diễn nổi tiếng một thời trung thành với quần jean, áo sơ mi lịch thiệp.

a

Mặc dù không góp mặt trong phim mới của Victor Vũ nhưng Vân Trang vẫn đến chúc mừng "người tình tin đồn". Đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án nên xảy ra những tin đồn tình cảm xung quanh hai người. Victor Vũ luôn im lặng trước những nghi ngờ còn Vân Trang cũng khéo léo từ chối nói về mối quan hệ của họ, đến nay mối tình của họ vẫn là ẩn số với người hâm mộ.

a

Trương Ngọc Ánh được bạn diễn trong Hương ga tháp tùng đi xem phim. Lần đầu đóng chung với nhau nhưng người đẹp họ Trương đã có những cảnh quay khá nóng bóng với Kim Lý, trùng hợp hơn khi thời điểm đó hôn nhân của cô tan vỡ.

a

Quế Vân sánh bước bên Nam Cường.

a

Cường Seven nam tính đi xem phim cùng cô bạn Emily.

Theo Zing

Các tin cũ hơn