SNSD lần đầu diễn ở ‘thánh đường’ Tokyo Dome

Thứ hai, 25/08/2014, 15:40
Các cô gái quốc dân sẽ là nhóm nhạc nữ Kpop thứ 2 tổ chức concert ở đây.

Năm 2010, nhóm nhạc quốc dân của xứ kim chi đã có chương trình biểu diễn ra mắt tại nhà thi đấu Tokyo Ariake Colliseum, Nhật Bản. Dù mời trước 10.000 fan, nhưng số người đến tham gia quá đông, khiến SNSD phải tổ chức 3 sô diễn trong một ngày. Ngày 25/8 đánh dấu 4 năm thành công trên đất Nhật của SNSD, với 9 đĩa đơn, 3 album và 3 arena tour (tour lưu diễn tổ chức ở các nhà thi đấu thể thao).

Mới đây, SNSD đã hé lộ video clip trong đó 9 thành viên điểm lại những khoảnh khắc và cảm xúc nhân dịp tròn 4 năm ra mắt trên đất Nhật. Để ghi lại dấu ấn của chặng đường đã qua, SNSD sẽ tổ chức concert The Best Live tại Tokyo Dome vào ngày 9/12. Đây được xem như là tin đặc biệt và tin vui đối với cộng đồng Sone trên toàn thế giới, dù không phải ai cũng có cơ hội đến Nhật để tham dự.

SNSD kỷ niệm 4 năm ra mắt tại thị trường Nhật bằng buổi diễn ở Tokyo Dome.
Màn trình diễn ra mắt khán giả Nhật 4 năm trước của SNSD. Ảnh: seoulbeats

Sân vận động mái vòm Tokyo Dome với sức chứa 55.000 người, được coi là “thánh đường” biểu diễn tại Nhật. Nghệ sĩ trên xứ hoa anh đào, dù là người Nhật hay nước ngoài, đều xem việc được diễn riêng ở Tokyo Dome là một ước mơ lớn. Lịch sử Tokyo Dome đã chào đón nhiều ngôi sao thế giới, như Michael Jackson, Rolling Stones, Madonna, Guns N’Roses... Mặc dù vô số thần tượng Kpop đổ xô vào làng nhạc Nhật trong nhiều năm qua, nhưng chỉ TVXQ, Big Bang, Super Junior, 2PM, KARA đã từng tổ chức concert tại "thánh đường mái vòm".

Hình ảnh trong một concert của TVXQ tại Tokyo Dome. Ảnh:
Hình ảnh trong một concert của TVXQ tại Tokyo Dome. Ảnh: smtown facebook
Tokyo Dome từng ghi dấu chân của TVXQ...
Tokyo Dome từng ghi dấu chân của TVXQ... Ảnh: alwaysjaejoong

Big Bang. Ảnh:
Big Bang. Ảnh: seoulbeats
KARA. Ảnh: tokyopopline
KARA. Ảnh: tokyopopline

Tháng 7 vừa qua, SNSD có album tổng hợp The Best dẫn đầu bảng xếp hạng tuần của Oricon, trở thành nhóm nhạc nữ nước ngoài đầu tiên ở châu Á có 3 album tiếng Nhật đều chiếm vị trí quán quân trên BXH này. Họ cũng vừa kết thúc area tour thứ 3 ở Nhật, Love & Peace, với 17 sô diễn ở 7 thành phố. Sau hàng loạt thành tích và kỷ lục đáng nể, SNSD xứng đáng được đứng riêng trên sân khấu Tokyo Dome giàu ý nghĩa.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích