Kristen Stewart được vợ của tình nhân tha thứ

Thứ sáu, 26/09/2014, 07:14
Hai năm sau vụ ngoại tình tai tiếng của đạo diễn Rupert Sanders với Kristen, vợ anh nói đã bỏ qua chuyện đau lòng cũ.
anh1-2097-1411637179.jpg

Liberty Ross không còn oán hận chồng cũ và Kristen Stewart.

Vì scandal này, người mẫu Liberty Ross đã ly hôn đạo diễn Rupert Sanders sau 11 năm chung sống và một mình nuôi hai con nhỏ. Tuy nhiên giờ đây cô không còn hận chồng cũ hay "kẻ thứ ba" khiến gia đình cô tan nát - nữ diễn viên Kristen Stewart.

Liberty Ross chia sẻ trên tạp chí Harper's Bazaar: "Mọi người cần học hỏi sự tha thứ. Tôi không oán trách những người liên quan. Tính tôi vốn vậy, hay có lòng trắc ẩn. Bạn biết đấy, không có cuộc sống hoàn hảo. Tất cả chúng ta đều gặp phải những rắc rối và lỗi lầm, điều quan trọng là phải sống trung thực".

anh3-7291-1411637179.jpg

Liberty Ross và đạo diễn Rupert đã kết hôn 11 năm và có hai người con trước khi xảy ra vụ ngoại tình vào hè năm 2012.

Người mẫu 35 tuổi không muốn đổ lỗi cho Kristen bởi cô thẳng thắn thú nhận, cuộc hôn nhân của mình đã có vấn đề từ nội tại. Liberty và chồng không còn nhiều sự lãng mạn vì đã ở bên nhau quá lâu: "Anh Rupert và tôi yêu nhau từ khi chúng tôi còn rất trẻ. Lúc đó tôi 18 tuổi. Anh ấy chính là bạn trai đầu tiên của tôi. Tôi từng nói với mọi người rằng, chúng tôi thân nhau giống như là anh trai và em gái. Chúng tôi đã ở bên nhau quá lâu và đã không thực sự có nhiều sự cháy bỏng như một cặp vợ chồng".

Đạo diễn Bạch Tuyết và thợ săn Rupert Sanders có lẽ đã đi tìm cảm giác mới lạ với cô đào trẻ xinh đẹp Kristen vì hôn nhân nhàm chán. Nhưng vì phút giây đam mê tội lỗi ấy, Rupert đã phải đánh đổi bằng cả gia đình yên ấm. Người tình của anh - Kristen Stewart cũng tan vỡ mối tình đẹp gần 4 năm với Robert Pattinson. Rupert và Kristen đều phải trả giá bằng nỗi cô đơn và đến giờ cả hai đều chưa có tình yêu mới. Trong khi đó, Liberty Ross hiện đã có người mới sưởi ấm trái tim cô - doanh nhân giàu có kiêm nhà sản xuất phim Jimmy Iodine.

anh2-8026-1411637179.jpg

Liberty đang hạnh phúc bên bạn trai mới.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn