Giai nhân Hà Dũng muốn phẫu thuật cho khác Hà Hồ

Thứ sáu, 26/09/2014, 08:32
Đi hát 8 năm và ra mắt ba album nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn chỉ được khán giả biết đến với tư cách là “giai nhân của Hà Dũng”. Bất ngờ đăng ký tham gia The X -Factor (Nhân tố bí ẩn) nữ ca sĩ sinh năm 1989 chứng minh sự thay đổi ngoạn mục cả về ngoại hình và giọng hát. Hiện Giang Hồng Ngọc đang là cái tên gây sốt và được khán giả mến mộ của đội Hồ Ngọc Hà.  

Giang Hồng Ngọc đang là cái tên gây sốt và được khán giả mến mộ của đội Hồ Ngọc Hà

The X-Factor giúp thay đổi vận mệnh
Giang Hồng Ngọc đã có 8 năm đi hát nhưng tên tuổi của bạn không mấy ai biết?
Giống như kinh doanh, nghề nghệ sĩ cũng phải có “Thiên thời - địa lợi - nhân hòa”. Ngoài sự nỗ lực của bản thân phải cộng vào đó 50% may mắn. Nếu không may mắn thì áp lực, chật vật rất nhiều. 8 năm đi hát cuộc sống của tôi rất vất vả.
Tôi là người lo kinh tế chính của gia đình, vì thế đầu óc tôi rất nặng, chẳng còn tâm trí ra sản phẩm mới. Mà nghệ sĩ không ra sản phẩm mới, không có tiền PR làm sao gây được chú ý. Không có điều kiện ra sản phẩm nên còn biết gì hơn đi tham gia truyền hình thực tế. Tuy nhiên, nghĩ lại 8 năm đó cho tôi nhiều thứ lắm. 8 năm đó mới tạo ra Giang Hồng Ngọc ngày hôm nay.
The X -Factor đã thay đổi bạn ra sao?
Cuộc thi này giúp tôi thay đổi vận mệnh, mang đến cho tôi nhiều may mắn hơn. Trong 8 năm làm nghề, tôi chưa được tỏa sáng bao giờ. Những liveshow vừa qua đã giúp tôi có được điều đó. Vui nhưng cũng áp lực vì những vòng sau mình phải hát hay hơn nữa, chứ không đơn thuần dậm chân tại chỗ. Tôi 25 tuổi nên bắt đầu lại vẫn chưa là quá muộn.
Vậy còn show diễn có thay đổi gì không?
Trước kia, không ra sản phẩm mới nên chẳng ai chú ý đến mình. Vì thế tôi rất ít show, thậm chí càng ngày càng tệ. Nhưng giờ đây mọi thứ đang tốt dần lên. Tôi nhận được nhiều lời mời diễn. Nhưng vì đang bận thi nên tôi phải từ chối. Chỉ tranh thủ những ngày nghỉ dài mới đi diễn ở tỉnh.
Còn cát xê thì sao?
Ngày trước đi tỉnh tiền cát xê được 30% thì bây giờ được khoảng 60-70%. Gấp đôi là may mắn lắm rồi.
Chị Hà rất quyết đoán
Mỗi ca sĩ thường tạo cho mình phong cách riêng. Tuy nhiên vì sao Giang Hồng Ngọc được coi là bản sao của Hà Hồ. Bạn thấy vui hay thấy phiền vì điều này?
Tôi thấy phiền. Bản thân tôi rất thẳng tính nên không muốn ai đem mình so sánh với người khác. 8 năm trong nghề nói mình bắt chước người này người kia thật là không hay.
Nét mặt của tôi rất giống với chị Hồ Ngọc Hà, đi 10 bước mà người ta còn nhầm tôi với Hà.
Tôi nói đùa, sau cuộc thi này sẽ phẫu thuật đi một cái gì đó để khác với chị Hà. (cười).
Thế khi nghe mọi người nói Ngọc là bản sao của Hà Hồ, Hà Hồ nói gì không?
Chị ấy chỉ quan tâm học trò mình tốt hơn chứ không quan tâm đến chuyện đó. Hơn nữa là người đi trước nên chị ấy biết dư luận thế nào.
Bạn thấy HLV của mình thế nào?
Trước khi X-Factor diễn ra, tôi chưa từng gặp mặt chị Hà ngoài đời. Sau khi vào đội, tôi coi chị Hà là Idol của mình về cách sống, bản lĩnh, cách diễn, cách xử lý trong showbiz. Đây là lần đầu tiên tôi được làm việc với người đáng nể đến như vậy.
Ngoài ra, chị Hà rất quyết đoán, bên trong thì tình cảm bên ngoài thì cứng rắn. Được như chị Hà ở điểm đó thì sống trong showbiz này mình không phải mệt mỏi, không phải quan tâm dư luận, sống cho mình và gia đình mình.
Mới đây, Hồ Ngọc Hà bị một nhóm khán giả tẩy chay trong cuộc thi MTV EMA. Bạn cảm thấy như thế nào khi HLV của mình bị đối xử như vậy?
Là học trò của chị Hà nên tôi xin không bình luận. Tôi chỉ nói một điều rằng nhìn chung tổng thể danh sách đề cử, ai cũng có một lượng fan khủng, không thể so sánh ai hơn ai được và ai cũng xứng đáng. Ngoài ra, tôi nghĩ những người viết tâm thư nên cư xử sao cho giống mình là người Việt Nam.
Chị Hà quá xứng đáng, chị ấy có nhiều kinh nghiệm ở các đấu trường quốc tế. Vậy nên không có lý do gì không tin tưởng chị Hà có thể làm điều gì lớn hơn nữa ở MTV EMA.
Không thích gọi là giai nhân của Hà Dũng
Không thích gọi là bản sao của Hà Hồ, vậy gọi là giai nhân của Hà Dũng thì sao?
Tôi cũng không thích. Cái đó là do mọi người tự đặt, tự nói thôi. Bao nhiêu năm làm nghề mà bị gọi giống người này người kia, là giai nhân của người này người kia. Tôi thật sự buồn và chỉ biết im lặng.
Bạn còn liên lạc với nhạc sĩ Hà Dũng? Cuộc sống của anh ấy bây giờ ra sao?
Lúc này tôi không muốn nói đến anh Dũng, vì anh ấy đang có công việc của mình. Anh ấy tránh lên báo chí, mình biết và tránh điều đó. Thêm nữa, nói đến anh ấy, người ta lại bảo tôi PR này nọ, tôi không thích.
Cảm ơn bạn!

Theo GTVT

Các tin cũ hơn