Sơn Tùng M-TP cần đưa ra chứng cứ bị 'ngược đãi'

Chủ nhật, 09/11/2014, 08:59
Đại diện công ty Văn Production yêu cầu Sơn Tùng M-TP đưa ra chứng cứ về việc bị 'ngược đãi', nếu không đơn vị này sẽ kiện anh vì tội vu khống.

Ngay sau khi bị công ty quản lý cấm biểu diễn 6 tháng, Sơn Tùng M-TP đã gửi thông báo của cá nhân mình đến cơ quan truyền thông. 

Theo Sơn Tùng, sau gần 2 năm làm ca sỹ độc quyền của Văn Production, anh bị khai thác quá sức lao động và phải làm việc trong môi trường không phù hợp.

Anh cũng chia sẻ về việc nhiều lần phải bỏ tiền túi đi lưu diễn. Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP cũng tố cáo công ty này đã không thanh toán thù lao biểu diễn.

Sơn Tùng M-TP cần đưa ra chứng cứ bị 'ngược đãi'

Nam ca sỹ sinh năm 1994 viết: ‘Tôi, ca sỹ Sơn Tùng M-TP, sau thời gian gần 2 năm làm ca sỹ độc quyền của công ty Văn Production, tôi nhận thấy có nhiều vấn đề khiến tôi cảm thấy mình không được tôn trọng, không được thực hiện theo đúng cam kết, bị khai thác quá sức lao động trong một thời gian dài với một môi trường làm việc không phù hợp.

Ngày 2/10/2014 vừa qua, tôi đã gửi thông báo đến công ty Văn Production về việc tôi chấm dứt hợp đồng với công ty. Căn cứ theo điều 426 và điều 525 Bộ luật Dân sự năm 2005, và các điều khoản quy định trong hợp đồng của tôi ký với công ty Văn Production, tôi hoàn toàn có quyền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn sau khi có thông báo chính thức’.

Sơn Tùng M-TP cần đưa ra chứng cứ bị 'ngược đãi'

Đại diện công ty Văn Production, ông Nguyễn Văn Hùng đã chính thức lên tiếng về những lời cáo buộc này. Theo ông Hùng, công ty Văn Production từ trước đến nay đều rất rõ ràng trong chuyện thu - chi. 

Mọi khoản thanh toán đều được thông qua kế toán, có chứng từ, hóa đơn đầy đủ. Cũng theo ông Hùng, về việc Sơn Tùng từng xin ứng trước một khoản tiền với tư cách cá nhân, phía công ty quản lý cũng có giấy tờ để chứng thực những khoản tiền này.


Ông cũng cho biết thêm rằng, tuy Sơn Tùng M-TP tuyên bố đã gửi thông báo đến công ty Văn Production về việc anh chấm dứt hợp đồng với công ty nhưng đến thời điểm hiện nay, cá nhân ông cũng như Văn Production chưa nhận được bất kỳ thông báo chính thức bằng văn bản nào.

Ông Hùng cũng chia sẻ thêm rằng hiện tại, phía Văn Production không muốn đối chất theo kiểu tố cáo, và sẽ cho luật sư đứng ra giải quyết. 

Và Sơn Tùng M-TP cần đưa ra bằng chứng về những lời cáo buộc của mình, nếu không, phía công ty sẽ kiện anh vì tội vu khống.

Theo VTC News

Các tin cũ hơn