Ngô Ỷ Lợi không muốn con gái hận Thành Long

Chủ nhật, 09/11/2014, 12:23
Hoa hậu châu Á 1990 không dạy con oán trách cha mà phân tích để con chấp nhận sự việc và không đi so sánh với người khác.

Ngô Ỷ Lợi mới đây làm khách mời một chương trình truyền hình. Cô tiết lộ về cuộc sống của hai mẹ con, khi không có người đàn ông trong nhà: "Trước đây, con gái từng hỏi tôi tại sao mọi người đều có bố, riêng cô bé thì không. Tôi nói với Trác Lâm rằng, con có rất nhiều thứ mà người khác không có, đừng nên so sánh với người khác".

l-4138-1415503449.jpg

Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm.

Ngô Ỷ Lợi cho biết, cô vừa làm bố, vừa làm mẹ trong gia đình. Vất vả nhưng cô cảm nhận được nhiều điều quý báu. Trước câu hỏi Ỷ Lợi muốn con có thái độ như thế nào với cha, Hoa hậu đáp: "Tôi nhất định sẽ không bảo con oán trách bố. Tôi nói với con rằng, sự việc gì cũng nên nhìn nhận ở hai mặt, có mặt đúng mặt sai. Dù con không thích, cũng không nên nuôi hận trong lòng. Hơn nữa đây là chuyện của người lớn, tôi không nên áp đặt cho con gái".

Năm 1999, Ngô Ỷ Lợi lộ chuyện mang thai với Thành Long. Hứng chịu đàm tiếu của dư luận, song cô chịu đựng và quyết định sinh em bé. Sau khi sinh, hai mẹ con rời Hong Kong tới Thượng Hải (Trung Quốc) sinh sống suốt 10 năm. Cô trở về Hong Kong vào năm 2011, kiếm sống bằng nghề MC.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn