Nick Jonas: 'Sex rất quan trọng đối với cuộc sống khoẻ mạnh'

Chủ nhật, 09/11/2014, 18:43
Bạn trai của Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Olivia Culpo, cởi mở chia sẻ về đời sống tình dục cũng như những lời khen, chê về sự thay đổi vẻ ngoài của mình ở tuổi 22.

Trong bộ hình chụp đồ lót mới đây trên tạp chí, Nick Jonas được khen là sở hữu vẻ ngoài trưởng thành và nam tính giống diễn viên Mark Wahlberg trong quảng cáo huyền thoại của Calvin Klein khi xưa. Mới đây, cựu thành viên nhóm Jonas Brothers lại tiếp tục khẳng định sự từng trải của mình không chỉ thể hiện ở vẻ ngoài mà còn cả trong suy nghĩ.

Trên tờ Attitude số tháng 12, Nick Jonas chia sẻ: "Sex là yếu tố quan trọng đối với một cuộc sống khoẻ mạnh, cụ thể là nó biểu hiện tình trạng bên trong con người bạn. Nếu đời sống tình dục không lành mạnh, người ta phải tìm đến những thứ khác để giải toả. Và dù chỉ đứng ngoài theo dõi tình trạng này thôi đã thấy đủ khó khăn rồi".

Nick Jonas cho rằng tình dục là một yếu tố quan trọng để đánh giá một cuộc sống khoẻ mạnh. Ảnh: EOnline.

Nick Jonas cho rằng tình dục là một yếu tố quan trọng để đánh giá một cuộc sống khoẻ mạnh. Ảnh: EOnline.

Tuy vậy, không phải người hâm mộ nào cũng cảm thấy dễ dàng chấp nhận hình ảnh mới của ca sĩ trong MV Jealous cùng bạn gái là Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Olivia Culpo. Một số fan tỏ ra không hài lòng khi thấy chàng trai trong sáng mảnh mai năm nào giờ ngày một cơ bắp, thậm chí còn để lông ngực.

"Tôi không bao giờ nghĩ việc để lông ngực là một vấn đề cả, đó mới là điều đáng nói. Bản thân tôi không thấy mình cần cố gắng phải cạo hay tẩy lông ngực hay bất kỳ bộ phận nào khác. Tôi nghĩ, mình là đàn ông mà, mình không cần làm vậy. Đó là những phần đẹp nhất trên cơ thể phái mạnh", Nick Jonas giải thích.

Nam ca sĩ từng phải đối mặt với nhiều nhận xét tiêu cực về vẻ ngoài từng trải của mình ở tuổi 22. Ảnh: EOnline.

Nam ca sĩ từng phải đối mặt với nhiều nhận xét tiêu cực về vẻ ngoài từng trải của mình ở tuổi 22. Ảnh: EOnline.

Chàng ca sĩ 22 tuổi cho biết, anh đang từng bước xây dựng hình ảnh mới sau khi rời nhóm Jonas Brothers. Hồi còn làm việc với các anh em, Nick Jonas thường hay tự đặt ra áp lực quá sức đối với bản thân. Anh không tận hưởng những khoảnh khắc vui trong sự nghiệp nhiều như những gì đáng lẽ Nick phải cảm nhận được. "Vì vậy, trong thời điểm này, về cơ bản, tôi tự nhủ mình cần phải tận hưởng mọi thứ và không bị căng thẳng vì những chuyện nhỏ nhặt", nam ca sĩ cho biết.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn