Phản ứng của các MC gameshow Việt khi bị ném đá

Thứ năm, 05/02/2015, 11:45
 Trong khi đàn anh Hoài Linh tỏ ra khá điềm tĩnh trước ý kiến trái chiều, Nguyên Khang và Trấn Thành lại chọn cách viết "tâm thư" trên trang cá nhân để giãi bày.

Phản ứng của các MC gameshow Việt khi bị ném đá

Hoàng Oanh tự nhận bị khớp và mắc lỗi khi đứng trên sân khấu The Remix: Trở thành người dẫn dắt tại một trong những gameshow thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhất hiện nay, Á hậu Hoàng Oanh không tránh được những sai sót trên sân khấu trực tiếp. Trước những lời chê và "bắt lỗi" của người hâm mộ, bạn gái của Huỳnh Anh chia sẻ, cô cảm thấy tiếc khi giới thiệu nhầm và chưa nhanh nhạy khi xử lý tình huống tại liveshow thứ 2 của chương trình.

Phản ứng của các MC gameshow Việt khi bị ném đá

Tuy nhiên, người đẹp xem đây như một kinh nghiệm xương máu trong sự nghiệp và tin tưởng, bằng những nỗ lực, cô sẽ chiếm được lòng tin và sự yêu mến của khán giả. Trước sự nghi ngờ của khán giả về khả năng và kinh nghiệm của mình, Hoàng Oanh cũng cho hay, cô tin tưởng vào bản thân và sự lựa chọn của đơn vị sản xuất. "Chương trình chọn lựa dựa vào khả năng của MC chứ không vì mối quan hệ để ảnh hưởng đến công việc. Ban tổ chức cũng xem xét kỹ mới đi đến quyết định hợp tác" - người đẹp chia sẻ.

Phản ứng của các MC gameshow Việt khi bị ném đá

Hoài Linh bình tĩnh, thừa nhận mình dẫn dở: Khi thông tin Hoài Linh làm MC của The Winner is - Tôi là người chiến thắng - được hé lộ, khán giả bất ngờ và hào hứng chờ đợi vào khả năng của danh hài. Nhưng trái ngược với mong đợi, những gì Hoài Linh thể hiện đã gây không ít thất vọng cho người hâm mộ. Chưa  quen với vai trò chủ xị ở một cuộc thi truyền hình thực tế, những đêm đầu tiên, Hoài Linh tỏ ra lúng túng và thường xuyên quên kịch bản, anh phải xin phép khán giả… cầm giấy đọc.

Phản ứng của các MC gameshow Việt khi bị ném đá

Trước những lời chê của khán giả về vai trò dẫn chương trình, Hoài Linh thẳng thắn công nhận mình làm dở, tuy nhiên, cái dở đó được nhìn nhận ở góc độ nào. Nếu để danh hài tự nhiên thì anh làm được, còn nếu bị gò bó trong khuôn khổ thì không phải sở trường của Hoài Linh. "Mọi điều tôi nói hoàn toàn là tự phát, vì như vậy nó sẽ hay hơn là được chuẩn bị sẵn" - giám khảo của Ơn giời, cậu đây rồi cho hay.

Phản ứng của các MC gameshow Việt khi bị ném đá

Cát Phượng thừa nhận MC là sở đoản: Vốn là một diễn viên hài được nhiều người yêu mến, Cát Phượng được kỳ vọng sẽ tạo được sức hút riêng khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho Cặp đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, sự thể hiện của cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Phần đông cho rằng, cách dẫn tưng tửng của cô làm người xem khó chịu.

Phản ứng của các MC gameshow Việt khi bị ném đá

Trước những lời khen chê, Cát Phượng trần tình, MC không phải là lĩnh vực chuyên môn của cô. Cô cũng không hoạt ngôn, nhanh miệng. Nữ diễn viên đã từ chối ngay từ đầu nhưng vì “tình thân mến thân” nên lại nhận lời. "Tôi đâu phải là MC chuyên nghiệp. Đứng trước cả triệu người và diễn hài tôi chẳng sợ gì vì đó là sở trường. Còn đứng trước cho dù 100 người để làm MC tôi rất lo và rất run vì đó là sở đoản" - Cát Phượng chia sẻ.

Phản ứng của các MC gameshow Việt khi bị ném đá

Phan Anh bình tĩnh chấp nhận chê khen: Người dẫn chương trình truyền hình quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ qua hàng loạt gameshow, talkshow - Phan Anh - cũng từng bị chê bai vì lối dẫn đơn điệu, nhạt nhòa, một màu. Cũng giống như người đồng nghiệp Trấn Thành, ông bố ba con chia sẻ, chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu hết những vất vả của nghề MC.

Phản ứng của các MC gameshow Việt khi bị ném đá

Vấp phải không ít tiếng chê từ người hâm mộ và truyền thông song theo như chia sẻ của Phan Anh, anh đang làm tốt và đáp ứng được yêu cầu của ban tổ chức trong vai trò "người làm thuê". Anh cũng chia sẻ: "Tôi xác định mình đang 'làm dâu triệu họ', nên không thể tránh lời khen, tiếng chê. Tôi sẽ lắng nghe hết những ý kiến nhận xét đó, còn tiếp thu hay không lại là chuyện khác. Phải làm sao lắng nghe, nhưng phải là con người mình, chứ người ta nhận xét mà mình vội vàng thay đổi, cuối cùng mình là ai?".

Phản ứng của các MC gameshow Việt khi bị ném đá

Nguyên Khang - cứ bị chê là viết tâm thư và quyết không thay đổi cách dẫn: Là một trong những MC đắt show truyền hình trực tế nhất ở thời điểm hiện tại song Nguyên Khang không tránh được những lời khen chê trái chiều từ dư luận. Thay vì giữ im lặng hay nhận lỗi như các bậc anh, chị, Nguyên Khang luôn chọn cách giãi bày bằng những chia sẻ trên trang cá nhân.

Phản ứng của các MC gameshow Việt khi bị ném đá

Khi nhận những lời chê sau đêm liveshow thứ hai của chương trình Nhân tố bí ẩn, Nguyên Khang chia sẻ trên trang cá nhân: "Mới nhận một ít 'đá bào' từ cộng đồng mạng cho đêm liveshow thứ 2 vừa rồi". Hay như mới đây, khi bị chê khi làm chủ xị cho The Remix, Nguyên Khang tiếp tục dùng giọng văn đầy ẩn ý: "Nếu cách bạn hay hơn cách của tôi và vẫn bảo đảm show kết thúc đúng giờ quy định, tôi sẽ sẵn sàng xách cặp qua nhà bạn 'tầm sư học đạo', dù rằng bây giờ nhiều sư mà có vẻ ít trò".

Phản ứng của các MC gameshow Việt khi bị ném đá

Trấn Thành than thở trên trang cá nhân: Là một trong những MC đắt sô nhất nhì showbiz hiện nay song Trấn Thành vẫn không tránh được những tiếng chê từ phía người hâm mộ. Lối dẫn của anh luôn tạo nên phản ứng trái chiều nơi công chúng, người khen phóng khoáng, vui tươi, không cứng nhắc, kẻ chê quá "lố", vô duyên, nhảm nhí.

Phản ứng của các MC gameshow Việt khi bị ném đá

Trước những "điểm trừ" mà khán giả dành cho mình, Trấn Thành từng chia sẻ những khó khăn mà chỉ người trong nghề mới hiểu. Anh nói: "Làm nghề MC giống như bác sĩ thẩm mỹ, chương trình dài quá, nhà tổ chức bắt tôi cắt, ngắn quá, bắt nối cho dài, làm cho người ta đẹp chưa chắc được khen nhưng làm cho người ta xấu, sẽ bị kiện. Nếu hôm nào dẫn hay thì thôi, lỡ không hay, chắc chắn sẽ bị khán giả phản ứng".

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích