Cổ Thiên Lạc rét run cầm cập vì màn yêu đương ướt át

Thứ năm, 05/02/2015, 10:12
Ngôi sao Hong Kong chia sẻ những vất vả để có được những cảnh quay lãng mạn trong 'Bao la vùng trời' bản điện ảnh. 
co-thien-lac-1-2584-1423101953.jpg

Màn yêu đương ướt át của Cổ Thiên Lạc và Xa Thi Mạn trong phim.

Tiếp nối thành công của Bao la vùng trời 2 phiên bản truyền hình, bộ phim Bao la vùng trời phiên bản điện ảnh với sự góp mặt của Cổ Thiên Lạc, Xa Thi Mạn, Ngô Trấn Vũ, Trương Trí Lâm... đã hoàn thành các khâu sản xuất và chuẩn bị ra rạp vào 19/2 tới. Tác phẩm hứa hẹn những ấn tượng khó quên cho khán giả, đặc biệt khi trailer thứ ba của phim vừa được giới thiệu, khiến không ít người thích thú.

Một trong những cặp đôi chính của phim, Cổ Thiên Lạc và Xa Thi Mạn đã cống hiến một câu chuyện tình rất lãng mạn. Trong tác phẩm, cả hai đóng vai một cặp gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách, và ngọn lửa tình được thắp lại. Hai diễn viên có những màn yêu đương rất ngọt ngào trong bể bơi, cảnh đi dạo dưới mưa, hay màn "đuổi bắt nhau" và chiến đấu với bọn cạo râu...

bao-la-2728-1423102405.jpg

Các diễn viên của "Bao la vùng trời" bản điện ảnh.

Chia sẻ về những thước phim đặc biệt này, Xa Thi Mạn cho biết cảnh quay được thực hiện tại Anh, đoàn phim nhận được yêu cầu chỉ ghi hình trong một thời gian rất ngắn, nhưng những ngày ấn định quay đều mưa tầm tã, khiến mọi người rất vất vả. Một trong những cảnh khổ cực nhất là màn yêu đương dưới bể bơi.

Cổ Thiên Lạc nhớ lại: "Tôi run lẩy bẩy, răng va lập cập khi cởi quần áo xuống hồ bơi. Dù nội dung cảnh quay rất lãng mạn, nồng cháy, nhưng tôi chỉ thấy buồn cười khi ở trên bờ, các thành viên trong đoàn đứng lố nhố bên đám thiết bị camera, ánh sáng... ". Tuy nhiên, những cảm nhận của Xa Thi Mạn lại rất khác: "Tôi gần như bị Thiên Lạc cuốn hút hoàn toàn. Anh ấy nam tính, ấm áp và biết cách chăm sóc mọi người".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn