Show diễn của Ngô Trác Hy, Dương Di ở TP.HCM bị hủy

Thứ sáu, 04/03/2016, 08:49
Ban tổ chức đưa ra lý do gặp khó khăn trong vận chuyển thiết bị trình diễn.

Nhà tổ chức chương trình âm nhạc Đêm huyền diệu tại Việt Nam 2016 vừa thông báo, show diễn vào 12/3 ở sân khấu Lan Anh (TP.HCM) tạm hoãn cho đến khi ban tổ chức có thông tin mới. Lý do là nhà tổ chức phải đối mặt với khó khăn trong việc vận chuyển các thiết bị để trình diễn đến Việt Nam và một số khó khăn về kỹ thuật khác. Với những người hâm mộ đã mua vé xem chương trình, ban tổ chức sẽ hoàn vé sau khi họ liên hệ qua điện thoại, email hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty.

Bốn ca sĩ - diễn viên Hong Kong. Từ trái qua: Trần Triển Bằng, Hồ Định Hân, Dương Di và Ngô Trác Hy.

Trước đó vài ngày, ban tổ chức chính thức xác nhận, show diễn có sự tham gia của 4 ngôi sao đài TVB của Hong Kong là Ngô Trác Hy, Dương Di, Hồ Định Hân và Trần Triển Bằng diễn ra một đêm duy nhất vào 12/3. Các ca sĩ - diễn viên xứ Cảng Thơm cũng đã chuẩn bị những tiết mục hấp dẫn dành tặng khán giả Việt Nam. Hôm đầu tuần, chàng phi công của Bao la vùng trời Ngô Trác Hy còn dành thời gian giao lưu trực tuyến với truyền thông Việt Nam, bày tỏ sự háo hức khi được trở lại đất nước hình chữ S sau hơn hai năm.

Thông tin chương trình bị tạm hoãn khiến fan của 4 nghệ sĩ Ngô Trác Hy, Dương Di, Hồ Định Hân và Trần Triển Bằng rất hụt hẫng. Từ khi có tin các sao này sang Việt Nam diễn, họ đã kêu gọi nhau mua vé ngồi chung và chuẩn bị các dụng cụ cổ vũ thần tượng. Trên mạng xã hội, không ít fan cho rằng, có thể show không bán được vé nên không thể diễn ra. Giá vé thấp nhất của chương trình là 670.000 đồng, còn vé VIP có giá 2,7 triệu đồng.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích