Chàng trai bán kẹo kéo bị loại khỏi Thần tượng bolero

Thứ sáu, 15/04/2016, 10:10
Rơi vào nhóm nguy hiểm cùng "hot girl Gia Lai" Cao Công Nghĩa - người được đánh giá cao hơn về khả năng trình diễn, thí sinh Bảo Nam phải ra về.

Trong Live show 3 Thần tượng Bolero được tổ chức tối 14/4 từ hãng phim giải phóng (TP.HCM), 12 thí sinh đến từ 4 đội Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Linh và Quang Dũng thể hiện các ca khúc có chủ đề dân ca trữ tình. Sau 2 tuần phải hát song ca do thời lượng phát sóng hạn chế, đây là lần đầu tiên các thí sinh được hát solo.

Với chủ đề này, các huấn luyện viên thể hiện rõ cá tính âm nhạc của mình. Team Đan Trường chọn các ca khúc nghiêng hẳn về dân ca miền Nam vui tươi, ngọt ngào. 3 thành viên của team Quang Dũng mang đến hình ảnh sang trọng, trữ tình. Trong khi đó, 2 đội còn lại có màu sắc phong phú hơn, mang đủ làn điệu của cả 3 miền Bắc Trung Nam.

Sau các phần thi, khoảnh khắc công bố kết quả của live show 3 mang nhiều cảm xúc. Những cái tên dẫn đầu lượng bình chọn lần lượt thuộc về Trung Quang (team Đan Trường), Tạ Đình Nguyên (team Cẩm Ly), Mai Phương (team Quang Dũng) và Đình Phước (team Quang Linh).

Chàng trai kẹo kéo bị loại dù được khen

Thí sinh dừng chân của team nữ huấn luyện viên là Bảo Nam.

Anh là một trong những thí sinh nhận được sự quan tâm của khán giả từ vòng Tinh hoa. Chàng trai bán kẹo kéo sở hữu giọng hát ngọt ngào và ngoại hình sáng sân khấu. Trong những vòng thi đầu, huấn luyện viên đôi lần nhắc nhở anh vì lối hát gợi nhắc đến một nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc bolero là Quang Lê. Tuy nhiên, đi sâu vào vòng trong, Bảo Nam dần khắc phục được điểm yếu này.

Bảo Nam thể hiện Miền Trung yêu dấu. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Trong live show 3, Bảo Nam được Cẩm Ly chọn ca khúc mang âm hưởng miền Trung - Miền Trung yêu dấu. Đây là sáng tác từng được huấn luyện viên Đan Trường thể hiện, tuy nhiên, anh không chịu áp lực mà thể hiện thoải mái, khoe giọng hát sáng và rõ cùng những đoạn luyến láy khá ngọt.

Nhận xét về tiết mục của học trò, chị Tư khen Bảo Nam có tinh thần cầu tiến, luôn cố gắng luyện tập và hỏi han. Tuy nhiên, cũng vì quá siêng năng mà sức khỏe của anh thường bị ảnh hưởng, chai cảm xúc. Điều này vô tình ảnh hưởng đến thể hiện không tốt như mong đợi. Về phía Quang Linh, anh ấn tượng với gương mặt sáng sân khấu của Bảo Nam.

Dù được nhận xét tích cực, nhưng do mỗi đội chỉ còn lại 3 thí sinh nên anh rơi vào nhóm 2 nguy hiểm cùng Cao Công Nghĩa.

Đêm qua, cô thể hiện ca khúc Tơ tằm. Dù không có lợi thế khi hát bolero, nhưng giọng ca xinh đẹp đến từ Gia Lai lại nổi trội nhờ ngoại hình cùng khả năng làm chủ sân khấu.

Cao Công Nghĩa có ngoại hình đẹp, sáng sân khấu. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Trước 2 lựa chọn, Cẩm Ly quyết định nói lời chia tay với Bảo Nam vì cần người có bản lĩnh và phong độ vững vàng. Không khỏi tiếc nuối cho nam thí sinh, nhưng khán giả đồng tình với lựa chọn của chị Tư bởi Bảo Nam có màu sắc khá tương đồng với Tạ Đình Nguyên. Trong khi đó, Cao Công Nghĩa có thể biến đổi với nhiều màu sắc hơn.

Ở đội Quang Linh, Trường Sơn nhiều lần được huấn luyện viên cứu, lần này anh rời cuộc chơi để nhường chỗ cho Phương Anh. Giọng ca chuyên về dòng nhạc dân ca - Hồng Quyên cũng không quá bất ngờ khi đón nhận lời chia tay từ Đan Trường.

Team Quang Dũng tiếp tục gây tranh cãi

Một lần nữa, team Quang Dũng gây ra tranh cãi khi kết quả không được lòng khán giả như 3 đội còn lại.

Dẫn đầu lượt bình chọn để đi thẳng vào live show 4 là Mai Phương. Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi cô luôn có tỷ lệ vote dẫn đầu toàn team trong suốt 2 live show trước. Tuy nhiên, điều khiến người xem không hài lòng chính là việc Mai Phương luôn có thể hiện kém thuyết phục hơn các thí sinh còn lại.

Mai Phương đuối sức khi tái hiện hình ảnh của Lệ Quyên. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Trong đêm thi này, cô gợi nhắc hình ảnh của Lệ Quyên khi được Quang Dũng chọn ca khúc Ai khổ vì ai – sáng tác của Thương Linh từng được nữ ca sĩ thể hiện rất thành công. Bên cạnh đó, tạo hình của cô cũng rất giống với “nữ hoàng phòng trà”.

Tuy nhiên, vì đây là ca khúc vượt tầm với Mai Phương nên cô không có thể hiện thuyết phục. Quang Dũng nói đỡ học trò vì cô đang bị viêm phổi nặng nên có dấu hiệu xuống sức. Tuy nhiên, anh vẫn đánh giá cao Mai Phương vì người có học thức, vừa học hát vừa học đàn,

Trong khi đó, 2 thí sinh rơi top nguy hiểm là Trần Hằng và Minh Thảo có tiết mục chỉn chu, tạo nhiều cảm xúc hơn. Cuối cùng, dù được đánh giá là giọng ca dễ gây nghiện nhưng Trần Hằng phải dừng bước trước “đối thủ” nhiều kinh nghiệm.

Như vậy, nếu không có diễn biến bất ngờ xảy ra, có thể phần nào nhận ra Mai Phương là thí sinh đại diện cho team Quang Dũng bước vào vòng chung kết. Nhưng để “đấu” với các giọng ca khác, có lẽ cô cần trau dồi thêm rất nhiều thứ.

Live show 4 của Thần tượng bolero diễn ra vào lúc 10h thứ 5 (21/4) trên VTV3 với chủ đề Những ca khúc sôi động.

Theo Zing

Các tin cũ hơn