Tuyên bố sốc: Làm phim toàn cảnh nóng, "chấp" phim Ngọc Trinh

Thứ năm, 14/04/2016, 10:23
Lý giải phim Ngọc Trinh bị ném đá dữ dội là vì thiếu cảnh nóng nên Thị Mầu cho biết phim về cuộc đời cô sẽ tràn ngập cảnh ân ái để không bị... nguội.

Sau bộ phim vòng eo 56 kể về cuộc đời của cô Ngọc Trinh, thì giới yêu điện ảnh lại đang xôn xao về một bộ phim kinh điển khác sắp ra đời.

Một cảnh trong bộ phim Vòng eo 56 của Ngọc Trinh.

Một cảnh trong bộ phim Vòng eo 56 của Ngọc Trinh.

Bộ phim có tên "Thị Màu không chửa hoang", được biết người thủ vai nữ chính không ai khác chính là Thị Màu, chủ đầu tư theo một nguồn tin được tiết lộ thì cũng là do Thị Màu bỏ toàn bộ kinh phí.

Thị Màu quyết định làm phim kể về cuộc đời mình, để giúp mọi người có cơ hội hiểu hơn về mình, cũng như dẹp tan những tin đồn về việc mình là gái lẳng lơ, gái chửa hoang suốt bấy lâu nay.

Ngay lập tức phóng viên đã liện lạc với Thị Màu, để thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh, về dự án bộ phim kinh điển này.

- Chào Thị Màu, nghe nói chị đang chuẩn bị làm một bộ phim kể về cuộc đời mình, suốt bao nhiêu năm không làm, giờ tại sao chị lại có ý định đó?

Vì sau khi xem vòng eo 56 của Ngọc trinh về thì tôi đã nảy ra ý định ấy. Tôi chịu bao nhiêu nhiêu uất ức oan uổng miệng đời của làng trên xóm dưới vì cái tội gá lẳng lơ, gái chửa hoang.

Đàn bà con gái mà mang cái tội này, tôi thấy nhục nhã, tổn thương lắm, tôi chịu đựng đủ rồi. Tôi cần phải làm gì đó để mọi người hiểu về tôi hơn. Thế nên tôi học tập cô Trinh làm phim về cuộc đời mình.

- Nhưng có vẻ như phim của của cô Trinh ra rạp chẳng những giúp người ta hiểu đúng về cô ấy, mà còn như đổ thêm dầu vào lửa. Chị Màu không sợ sẽ chịu trận giống như Ngọc Trinh à?

Ui giời ơi, sợ cái gì mà sợ. Mình ngay thẳng chẳng làm gì khuất tất thì không việc gì phải sợ.

- Không việc gì phải sợ thì chị làm phim thanh minh thanh nga về cuộc đời làm gì?

Ờ thì, ở thì (tôi thấy chị Màu có vẻ bí bí không biết trả lời sao, thành ra chị lại nổi cạu) ai nói tôi "chửa hoang" bằng chứng đâu nào?

Mà mình tôi tự dưng chửa được chắc, người ta cũng phải đồng ý hợp tác thì tôi mới chửa được chứ. Như cô Ngọc Trinh ấy, người ta nói cô ấy làm gái?

Thế ai bắt được tận tay day được tận chán chưa nào? Hay chỉ toàn gato xong rồi đặt điều cho cô ấy. Trinh xinh, Trinh ngoan, ngây thơ, nên đàn ông thương, đàn ông tự cho tiền cô ấy thì là hồng phúc cô ấy được hưởng đấy chứ.

- Bộ phim của Ngọc Trinh được đánh giá là một bộ phim nhạt nhẽo, liệu chị Màu có sợ rằng mình sẽ lại đi theo vết xe đổ ấy?

Chắc chắn là không, bạn có biết vì sao phim của Trinh bị đánh giá là bộ phim nhạt nhẽo không? Vì phim của Trinh không có cảnh nóng.

Phim ra rạp mà không có cảnh nóng thì nguội bố nó mất. Phải có chứ, phim của Trinh ngây thơ quá.

Tôi mà là cô ấy tôi làm lấy dăm chục cảnh nóng, đảm bảo phim là hot nhất hệ mặt trời luôn, doanh thu phòng vé sẽ cao khủng khiếp.

Người ta chả tò mò về đời cô Trinh bằng việc cô Trinh diễn cảnh nóng thế nào đâu. Thế nên phim rút kinh nghiệm từ phim Vòng eo 56 của Trinh, phim về cuộc đời tôi nhất định phải có cảnh nóng.

Thị Mầu quyết chơi trội hơn Ngọc Trinh.

Thị Mầu quyết chơi trội hơn Ngọc Trinh.

- Ai là người được chị Màu tin tưởng chọn mặt gửi vàng để làm đạo diễn bộ Phim kinh điển về cuộc đời chị ?

Ờ là thằng Nô luôn, nó tuy hơi khùng khùng nhưng có khùng thì làm phim mới chất được. Với lị đời tôi làm gì có ai hiểu hơn thằng Nô, nên là nó sẽ làm dạo diễn cho phim của tôi.

Đảm bảo đó sẽ là những thước phim chân thật nhất về cuộc đời tôi.

- Chị Màu không được học về kĩ năng diễn suất? Tại sao chị không chọn một diễn viên chuyên nghiệp khác để đóng vai chị, biết đâu phim sẽ giàu cảm xúc hơn?

Ối dào ôi ngu gì ông, tôi bỏ ra một đống tiền như thế. Cốt chỉ muốn lăng xê hình ảnh của tôi, giờ tôi để con khác làm diễn viên chính, thì thành ra công của tôi là công cốc, công dã tràng sao.

- Thế ra chị màu muốn làm phim có phải vì muốn đưa mình lên một đẳng cấp mới không? Thay vì hình ảnh một Màu Thị ăn chơi lẳng lơ, thì giờ chỉ cần sau khi bộ phim được ra rạp, chị Màu nghiễm nhiên trở thành diễn viên điện ảnh, nghe nó thật là đẳng cấp...

Ờ thì cứ cho là như thế đi, ai sống ở đời này mà chả phải cố gắng để đeo cho mình cái danh xưng nào oách oách, ví dụ như bạn cũng chỉ là người buôn chữ lấy tiền thôi, mà tự dưng được gọi là phóng viên, nghe có oách không?

Tôi cũng thế, tôi phải xây dựng cho mình thương hiệu cá nhân oách oách, để còn dễ bề làm nhiều việc khác nữa chứ. Cứ giữ cái mác gái lẳng lơ, người đời xã hội nó khinh cho. Với lị có cơ hội để được nổi thì tội gì không nổi.

- Thế sau đóng phim thì chị Màu định làm gì tiếp?

Tôi thấy có em Tưng, em ý mới phát hành sách kể về cuộc đời của em ấy, nếu như mà phim của tôi chưa đủ gây tiếng vang, với lị người đời vẫn chưa chịu hiểu tôi, thì tôi nghĩ là tôi sẽ học em Tưng để ra một cuốn sách về cuộc đời tôi.

Mà qua đây tôi cũng muốn gửi lời mời Ngọc Trinh, cùng đồng hành cùng với tôi để phát hành một cuốn sách mới. Tôi nghĩ được tiêu đề rồi “Thị Màu không chửa hoang, Ngọc Trinh không làm gái, chúng tôi bị oan”.

- Vâng chúc cho những kế hoạch của chị sớm thành hiện thực, khi nào phim của chị ra rạp nhớ gửi vé mời cho chúng tôi.

À thì đương nhiên rồi, phim có thể không hay, nhưng các chiêu trò để lăng xê cho bộ phim thì nhất định phải có. Nếu không thì có ma nó mới xem phim của chúng tôi à ?

Kết thúc cuộc trò chuyện với chị Màu xong, tôi thấy khá hoang mang, không hiểu nếu chị Màu và Ngọc Trinh sẽ cùng nhau phát hành sách để kêu oan cho cuộc đời mình, thì liệu mọi người có tin không nhỉ? Thôi thì cứ chờ xem thế nào đã.

Cuộc phỏng vấn Thị Màu muốn làm phim về cuộc đời nằm trong Tuyến bài "PHỎNG VẤN GIẢ TƯỞNG" của Báo Trí Thức Trẻ, đăng mỗi tuần 1 bài.

Ở đây, bằng 1 hình thức phỏng vấn khác lạ, chúng tôi cố gắng truyền tải 1 góc nhìn đặc biệt về đời sống showbiz Việt vốn rất thị phi, góc khuất sau ánh hào quang lộng lẫy.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn