Cô gái 'thà khóc trên ô tô còn hơn cười sau xe đạp' giờ ra sao?

Thứ tư, 04/05/2016, 16:30
Từng là con cưng của các chương trình truyền hình, hiện Mã Nặc chỉ đóng vai nhỏ trong các phim chiếu online không mấy người biết đến.

Năm 2010, Mã Nặc "một đêm thành sao" sau khi tham gia chương trình truyền hình chủ đề mai mối. Câu nói "Thà khóc trong xe BMW còn hơn cười sau xe đạp" của cô nổi tiếng khắp Trung Quốc, từ đó trở thành câu nói về những cô gái theo chủ nghĩa bái kim, tức là tôn tiền bạc lên trên hết, tất cả vì vật chất.

Nhờ phát ngôn, Mã Nặc trở thành "con cưng" của các show truyền hình. Nhà đài đua nhau mời cô tham dự chương trình, với cát-xê bằng của sao nổi tiếng. Cô gái sinh năm 1988 tiếp tục có những phát ngôn gây sốc. Một lần, cô thậm chí kể cảm giác về lần đầu "quan hệ" khi 15 tuổi.

Tuy nhiên, thời hoàng kim của Mã Nặc không kéo dài bao lâu. Một thời gian sau, cô bị Tổng cục Phát thanh, Truyền hình, Điện ảnh Trung Quốc cấm xuất hiện trên các show truyền hình. Theo trang 163, nhiều hợp đồng đã ký của Mã Nặc đều bị hủy bỏ.

Cô gái đối diện nhiều chỉ trích hơn khi bị phát hiện nói dối về học vấn. Mã Nặc tiết lộ với báo giới cô tốt nghiệp một trường âm nhạc nhưng khi phóng viên tới trường tìm hiểu, phía nhà trường khẳng định Mã Nặc chưa từng học tại trường.

 mã nặc
Mã Nặc thời mới nổi (trái) và hiện tại.

Sohu mới đây tiết lộ về cuộc sống hiện tại của Mã Nặc sau sáu năm nổi tiếng. Do không có cơ hội tham gia show truyền hình, người đẹp nhận đóng vai nhỏ trong các phim chiếu trên Internet. Những phim này cũng ít được biết đến. Vai diễn của Mã Nặc thường là vai phô hình thể, chỉ xuất hiện trong vài cảnh quay.

Năm 2014, một số nguồn tin cho hay Mã Nặc kết hôn với một người nước ngoài. Tuy nhiên, đây chỉ là chiêu thu hút sự chú ý của một trung tâm thương mại khi họ mời Mã Nặc tới quảng cáo.

Sau sáu năm, Mã Nặc vẫn thường bị chỉ trích là kẻ hám tiền, không ít người mỉa mai cô trên Weibo. Người đẹp từng phản hồi về điều này:

"Chỉ vì một câu nói đùa mà bị ban tổ chức lợi dụng để quảng cáo cho chương trình. Đừng có nói cả thế giới chỉ có tôi thích tiền, còn các người là thánh nhân coi tiền bạc như đống phế thải".

Mã Nặc thường đăng ảnh mặc trang phục gợi cảm trên trang cá nhân. Cô được cho là lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ nên vẻ mặt thiếu tự nhiên.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn