Mánh khoé tiến thân của loạt sao hot nhất Cbiz

Thứ tư, 04/05/2016, 16:10
Có nhiều cách để nổi tiếng trong giới giải trí, ngoài việc đi lên bằng tài năng thì còn những cách làm khác, buộc họ phải trả giá rất nhiều. Dưới đây là những sao hoa ngữ gặp nhiều tai tiếng về việc này. 

Ngô Ỷ Lợi

Ngô Ỷ Lợi từng là hoa hậu Hồng Kông năm 1990, nhưng dường như cô vẫn chưa thoả mãn với danh hiệu này. Cô đã tìm cách để có 'tình một đêm' với đàn anh Thành Long và sau đó mang thai cô con gái mà Thành Long chưa bao giờ thừa nhận.

Thậm chí, anh từng khuyên Ngô Ỷ Lợi không nên sinh đứa bé. Anh còn tuyên bố trước báo giới rằng Ngô Ỷ Lợi đã lừa mình.

Sự việc này từng khiến danh tiếng của Thành Long giảm sút nặng nề, cònNgô Ỷ Lợi lại nhận được sự chú ý và lòng thương cảm của công chúng.

Trương Hinh Dư

Ngôi sao Ngô Trác Hy từng dính tin đồn cặp kè với 'gái hư' Trương Hinh Dư, nhưng anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. Dù vậy, giấy không bọc được lửa. Sau đó ít lâu, Trương Hinh Dư tới Hồng Kông xây dựng sự nghiệp, Ngô Trác Hy đã đưa đón tận tình.

Chuyện tình của hai người cũng vì vậy mà bị bại lộ. Chỉ sau một đêm,Trương Hinh Dư từ một cô gái vô danh đã được báo giới săn đón kỹ càng.

Cô nàng đã khéo léo ám chỉ mối quan hệ của mình và Ngô Trách Hy bằng những dòng trạng thái tình cảm trên trang cá nhân hoặc mặc áo đôi.

Chung Hân Đồng

Trước khi xảy ra scandal ảnh nóng, Chung Hân Đồng từng gây ầm ĩ khắp các mặt báo do bị quay lén clip thay đồ. Năm đó, nữ ca sĩ tới Malaysia biểu diễn ca nhạc nhưng không may bị quay trộm cảnh thay đồ từ đầu tới cuối.

Nhờ scandal này, tên tuổi của Chung Hân Đồng đã được biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, một nguồn tin trong cuộc cho hay, đây chẳng qua chỉ là khổ nhục kế do Chung Hân Đồng và công ty quản lý tự biên tự diễn.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng là ví dụ điển hình cho việc đi lên từ scandal. Nữ diễn viên lộ ảnh tiếp rượu các đại gia trong giới, đóng phim nhiều cảnh nóng và dính vào scandal chiến tranh lạnh với bạn diễn Triệu Vy.

Trước kia, Phạm Băng Băng chỉ là một nữ diễn viên ít tên tuổi nhưng mấy năm gần đây, cô đã vươn lên trở thành bà hoàng của giới giải trí, chuyển nghề sang ca sĩ, nhà chế tác và hiện là giám đốc của nhiều công ty, khách sạn.

Củng Tân Lượng

Cô nàng này không sở hữu tài năng đặc biệt gì ngoài khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Đặc biệt, vòng 1 cỡ 34E là vũ khí được Tân Lượng tận dụng để tiến thân nhiều nhất.

Mọi trang phục hở ngực, cúp ngực luôn là lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên.

Trong bộ phim Phi Thành Vật Nhiễu, thân hình hấp dẫn của cô đã giúp Củng Tân Lượng nổi lên nhanh chóng.

Lộ Lộ

Có cùng 'bí quyết' giống Củng Tân Lượng nhưng Can Lộ Lộ lại 'bạo' hơn khi sẵn sàng khoe… tất cả. Cô nàng thường chọn những bộ váy hở hang táo bạo hoặc trong suốt như không mặc để diện ra ngoài.

Thậm chí có lần, Can Lộ Lộ còn sẵn sàng… tắm lộ thiên để quảng cáo cho một nhãn hàng bồn tắm.
Sau đó, cô đã may mắn được 'ông trùm scandal' Đặng Kiến Quốc để mắt. Hai người hiện đã kết hôn với nhau.

Theo Yan News

Các tin cũ hơn