Hoa hậu Hương Giang muốn giữ kín giới tính thai nhi

Thứ năm, 05/05/2016, 08:40
Cùng với việc thông báo tin vui chuẩn bị đón con thứ hai, người đẹp sinh năm 1987 tiết lộ, cô sẽ có chuyến về thăm nhà vào ngày 6/5 tới.

Hương Giang vui vẻ cho biết, cô đang mang bầu ở tuần thứ 28. Tháng 7 là con thứ hai của người đẹp chào đời, cô sẽ về Việt Nam vào tháng 6 để nghỉ dưỡng và chuẩn bị mọi thứ, trước khi lâm bồn.

Ông xã người đẹp là doanh nhân Liu Jia và con gái Tiểu Panda cũng về TP.HCM dịp này.

Hoa hậu Hương Giang và con gái Tiểu Panda. Ảnh: NVCC

Dù rất vui mừng thông báo có tin vui, song người đẹp sinh năm 1987 từ chối tiết lộ giới tính thai nhi. Cô cho biết, khi bé ra đời mọi người sẽ rõ.

“Tiểu Panda rất vui khi biết sắp có em. Mọi thứ đến đều tự nhiên và dễ dàng hơn cho tôi trong lần mang thai thứ hai. Đồ của Tiểu Panda cũng còn rất nhiều nên vợ chồng sẽ không mua sắm mấy. Chúng tôi đặt tên con là Bear (Gấu Bắc Cực)", người đẹp hé lộ.

Có mang ở giai đoạn gần cuối thai kỳ, Hương Giang tăng 8kg. Thời gian này, cô ngưng mọi hoạt động công việc để nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Khí hậu tại Campuchia cũng không khác Việt Nam là mấy nên sức khỏe của bà mẹ 29 tuổi khá ổn định.

Hoa hậu Hương Giang kết hôn cùng doanh nhân người Trung Quốc - Liu Jia vào năm 2010. Hai năm trở lại đây, người đẹp và ông xã sống chủ yếu ở Campuchia. Con gái đầu của người đẹp là Tiểu Panda, năm nay được 3 tuổi.

Hương Giang tên thật là Trần Thị Hương Giang, sinh năm 1987, tại Hải Dương. Cô tốt nghiệp khoa Báo chí - truyền thông tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Năm 2009, cô được chọn làm đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 và chung cuộc lọt vào top 16 người đẹp nhất. Năm 2010, web Globalbeauties bình chọn Hương Giang vào top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại, top 10 gương mặt của năm. Sau đó, cô còn có tên trong top 10 hoa hậu của các hoa hậu và danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu châu Á.

Theo Zing

Các tin cũ hơn