Từ Hy Đệ vui sướng khi đến Hà Nội

Thứ năm, 05/05/2016, 11:13
Nữ MC nổi tiếng Đài Loan đăng ảnh đến Việt Nam và chia sẻ niềm vui khi được các nhân viên sân bay khen trẻ đẹp.

Sáng 1/5, Từ Hy Đệ bất ngờ tới Hà Nội vì công việc cá nhân. Tại sân bay Nội Bài, nữ MC 38 tuổi được một nhân viên ca ngợi trẻ đẹp vượt xa tuổi thực và không thể tin cô đã là mẹ của 3 đứa con. Lời khen này đã khiến Tiểu S vui sướng ngất ngây và cô hứng khởi đăng liền loạt ảnh đặt chân tới Việt Nam.

tu-hy-de-vui-suong-khi-den-ha-noi

Từ Hy Đệ rạng rỡ khi đến Việt Nam.

Tiểu S chia sẻ trên Facebook: "Hiện giờ tôi đang ở Hà Nội, nhân viên hải quan vừa nhìn vào hộ chiếu của tôi, mắt mở to và nói: Quá trẻ!Tôi hỏi lại Anh nói gì cơ?bằng tiếng Trung và anh ấy liền bảo: Em không thể sinh năm 1978 được. Trông em quá trẻ. Tôi hỏi: Thật vậy không? Tôi đã có 3 đứa con rồi đấy!Anh ấy lại tròn mắt, nhìn lại hộ chiếu của tôi lần nữa và nói: Không thể nào!Trước khi tôi rời đi, anh ấy còn bảo: Chồng em thật là người đàn ông may mắn!".

Ngôi sao xứ Đài hào hứng bình luận: "Tôi đã rất vui với 'khẩu vị' của người Việt Nam. Một sự khởi đầu hoàn hảo dự báo công việc tiếp theo đây sẽ rất thành công!".

tu-hy-de-vui-suong-khi-den-ha-noi-1
tu-hy-de-vui-suong-khi-den-ha-noi-2

Nữ MC hào hứng khi đến Việt Nam làm việc. Cô khoe ảnh mặt mộc tươi tắn trong phòng khách sạn.

Cô em gái gợi cảm của nữ diễn viên Từ Hy Viên hiện là mẹ của ba cô con gái. Cô kết hôn với thiếu gia Hứa Nhã Quân từ năm 2005. Từ Hy Đệ hiện là nữ MC số 1 tại Đài Loan, nổi tiếng với chương trình truyền hình ăn khách Khang Hy đến rồi.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn