Minzy xin lỗi vì đột ngột rời 2NE1

Thứ năm, 05/05/2016, 09:04
Qua trang cá nhân, Minzy gửi gắm tâm sự với người hâm mộ về quyết định đột ngột rời nhóm 2NE1.

Tối 4/5, trên trang Instagram, Minzy đăng bức thư viết tay, kèm theo dòng chú thích bằng tiếng Anh gửi tới người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên cựu thành viên 2NE1 lên tiếng về việc rời nhóm hồi tháng 4 từng khiến fan bất ngờ.

Mở đầu thư, Minzy xin lỗi fan vì quyết định đột ngột của mình. “Lời đầu tiên, tôi muốn xin lỗi những ai bị sốc vì thông tin sự ra đi của tôi. Sau khi xem xét cẩn thận và thảo luận, tôi quyết định theo đuổi cuộc hành trình mới với tư cách nghệ sĩ với nghệ danh Minzy Kong” – Minzy nói.

Cựu thành viên kể về những ngày còn trong nhóm nhạc mà cô gắn bó 7 năm qua. Cô viết “Những ngày đầu ra mắt với 2NE1, tôi mới 16 tuổi. Tôi biết ơn vì những kỷ niệm tuyệt vời đã chia sẻ cùng những fan tuyệt vời trên khắp thế giới. Những trải nghiệm ấy là vô cùng quý giá, tôi luôn trân trọng chúng. Cám ơn vì đã giúp tôi trưởng thành”. Minzy cũng hứa sẽ sớm quay trở lại với sản phẩm mới.

Gần đây có tin đồn giọng ca 22 tuổi đã tìm được công ty quản lý mới sau khi kết thúc hợp đồng với YG vào đầu tháng 5 này. Tuy nhiên, người đại diện của Minzy phủ nhận tin đồn và cho biết cô chưa vội tìm mái nhà mới vào thời điểm hiện tại.

Bộ tứ tài năng một thời 2NE1.

Minzy gia nhập YG từ năm học lớp 6, sau 4 năm đào tạo, cô ra mắt cùng nhóm 2NE1 hồi năm 2009. Không có diện mạo nổi trội, Minzy được biết đến với khả năng vũ đạo điêu luyện. Cô dùng đam mê này để mở một trường dạy nhảy riêng. Lý do Minzy rời 2NE1 được cho là vì cô không thể kiên nhẫn chờ đợi nhóm trở lại sau scandal buôn lậu ma túy của thành viên Park Bom. Về phía 2NE1, nhóm tuyên bố duy trì 3 thành viên Dara, Park Bom và CL, sẽ ra mắt sản phẩm mới trong năm nay.

Theo Zing

Các tin cũ hơn