Mỹ nhân Seolhyun (AOA) và Zico xác nhận chia tay sau 1 tháng tuyên bố hẹn hò

Thứ ba, 27/09/2016, 08:57
Cả Zico và Seolhyun đều đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Hai người chia tay sau 6 tháng hẹn hò.

Tối muộn ngày 26/9, một thông tin độc quyền từ tờ Sports DongA được đưa ra, qua đó nguồn tin khẳng định rằng mỹ nhân thế hệ mới Seolhyun (AOA) và rapper Zico (Block B) đã "đường ai nấy đi". Sports DongA khẳng định rằng, theo nguồn tin từ cả hai bên, Zico và Seolhyun "cảm thấy bị áp lực trước sự chú ý từ phía công chúng khi tin tức hẹn hò của họ được tung ra. Cặp đôi quyết định kết thúc mối quan hệ này, nhưng sẽ duy trì tình tiền bối - hậu bối". Ngoài ra, Zico và Seolhyun còn "cảm thấy áp lực hơn khi tin chia tay của họ được công bố".

Trước thông tin này, công ty đại diện cho Seolhyun - FNC Entertainment - đã nhanh chóng lên tiếng: "Họ phải chịu áp lực quá nặng nề vì mối quan hệ tình cảm. Cuối cùng chính điều này đã khiến hai người xa cách nhau và dẫn đến việc chia tay". Công ty đại diện cho Zico - Seven Seasons - cũng xác nhận, "Đúng là cả hai vừa chia tay gần đây. Nguyên nhân thì chúng tôi không rõ, bởi đó là vấn đề cá nhân".

Chuyện hẹn hò của Zico và Seolhyun gây xôn xao khi Dispatch tung ra loạt ảnh hẹn hò bí mật của họ vào tháng 8 vừa qua. Được biết, hai người bắt đầu tìm hiểu từ tháng 3 năm nay. Tuy nhiên ngay khi xác nhận hẹn hò, Zico và Seolhyun đều bị dư luận "ném đá" dữ dội, âu cũng là bởi hình ảnh Seolhyun hớt hải chạy đến nhà bạn trai với bộ váy ngắn cũn khiến người hâm mộ có cái nhìn không hay về cả hai người. Vậy là chỉ sau 6 tháng hẹn hò, cặp đôi này đã chính thức "đường ai nấy đi".

Ngay khi thông tin chia tay của cặp đôi được tung ra, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện. Hầu hết netizen đều cho rằng, hình ảnh của Seolhyun đã bị phá hủy hoàn toàn vì mối quan hệ này. Một lần nữa, Zico bị chỉ trích với những ý kiến như "Zico đúng là quá đểu... Seolhyun là người phải chịu đựng hậu quả", "Zico thân với Jung Joon Young lắm mà... Tôi mừng là Seolhyun đã chia tay với anh ta", "Anh ta cũng có chiếc điện thoại vàng đúng không?" (ý chỉ Zico cũng giống như nam ca sĩ Jung Joon Young, người bị chỉ trích trong thời gian gần đây vì ghi hình bạn gái lúc quan hệ tình dục).

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn