Người tình tin đồn của Brad Pitt lên tiếng về vụ ly dị thế kỷ

Thứ ba, 27/09/2016, 12:33
Một cựu người mẫu tên là April Florio từng có quan hệ với Brad Pitt khi anh vẫn đang là chồng của Jennifer Aniston đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về quyết định đệ đơn ly dị của Angelina Jolie.

Người mẫu April Florio từng là tình nhân của ngôi sao điện ảnh Brad Pitt khi anh vẫn đang chung sống với nữ diễn viên Jennifer Aniston, người vợ đầu tiên của anh. Thời điểm đó, April đã phủ nhận về mối quan hệ với Brad Pitt.

Cựu người mẫu April Florio từng bị xem là người thứ ba trong mối quan hệ giữa Brad Pitt và Jennifer Aniston.

Giờ đây khi cả Hollywood đang choáng váng trước thông tin Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt sau 2 năm chung sống, April Florio lại bất ngờ lại lên tiếng về mối quan hệ quá khứ của cô và tài tử điển trai.

Nói với tờ The Mirror, April cho biết, cô muốn làm rõ ràng về những tin đồn quá khứ và khẳng định cô không phải là tình nhân của tài tử 52 tuổi như lời đồn thổi. Cựu người mẫu giờ đã là mẹ và từng là tâm điểm của truyền thông trong quá khứ khi bị kết tội là người thứ ba trong mối quan hệ giữa Brad Pitt và Jennifer Aniston.

Lúc đó, tờ Us Weekly đưa tin, Brad Pitt cố gắng hôn April khi hai người gặp nhau trong một chuyến đi tới Hy Lạp sau khi George Clooney giới thiệu hai người với nhau. Kể về mối quan hệ với Brad Pitt, April giải thích, cô chỉ gặp tài tử nổi tiếng khá chớp nhoáng tại một sự kiện nhưng cô thực sự sốc khi người ta đưa tin cô tán tỉnh và có quan hệ tình cảm với anh.

Brad Pitt và người vợ đầu tiên, nữ diễn viên Jennifer Aniston

Khi hay tin Brad Pitt bị Angelina Jolie bỏ vì nghi ngờ anh có người khác, April chia sẻ với tờ The Mirror: “Tôi luôn thấy buồn khi hay tin bất kỳ cặp đôi nào chia tay. Tôi chỉ mong họ có thể thay đổi dễ dàng và thoải mái hơn trong chặng đường tiếp theo và hy vọng họ có thể mạnh mẽ và nương tựa vào những người thân”.

Sau khi nộp đơn ly dị lên tòa án và cùng 6 đứa con di chuyển tới một ngôi nhà bên bờ biển để “ẩn náu”, Angelina Jolie chưa hề lên tiếng bình luận gì bất chấp tin đồn quanh vụ chia tay của cô với Brad đang đối mặt với hàng tá tin đồn. Cặp đôi “vàng” của Hollywood không gặp khó khăn gì trong việc phân chia tài sản sau khi chia tay nhưng việc chia quyền nuôi 6 đứa con thực sự là “cuộc chiến” giữa họ.

Angelina Jolie nhận nuôi con trai Maddox vào năm 2002 và vào năm 2006, Brad Pitt cũng nhận nuôi cậu bé này cùng cô con gái Zahara. Cặp đôi chào đón đứa con ruột đầu tiên Shiloh vào năm 2006. Hai năm sau, họ sinh tiếp cặp sinh đôi Knox và Vivienne. Ngoài ra, cặp đôi còn có một cậu con trai nuôi gốc Việt tên Pax Thiên.

Việc tranh giành nuôi con hậu ly dị thực sự là cuộc chiến giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn