Jolie-Pitt đã ký hợp đồng rạch ròi tài sản trước khi kết hôn

Thứ ba, 27/09/2016, 18:41
Đất đai, tiền bạc cặp đôi đều đã phân chia 'sòng phẳng' từ đầu nên khi ly hôn, họ chỉ vướng mắc vấn đề con cái.

Trang TMZ khẳng định, Angelina Jolie và Brad Pitt đã ký hợp đồng tiền hôn nhân khi kết hôn vào tháng 8/2014. Theo đó, họ đã có những điều khoản rõ ràng, cụ thể về chuyện sở hữu và phân chia khối tài sản 400 triệu USD.

Cặp sao đã có hợp đồng rõ ràng về tài sản.

"Ông bà Smith" có tổng cộng 12 bất động sản, 7 cái là của Brad Pitt, 2 cái của Angelina. Cặp đôi mua 3 ngôi nhà cùng nhau gồm: điền trang 60 triệu USD ở Pháp, biệt thự ở New Orleans và căn hộ ở New York. Cả 3 bất động sản đều được tậu trước khi họ tổ chức đám cưới vào năm 2014. Không rõ ai là người bỏ tiền nhiều hơn khi mua 3 bất động sản này nhưng theo TMZ, trong hợp đồng tiền hôn nhân, mọi thứ đã được phân chia đơn giản và rạch ròi.

Bởi vậy, hiện tại Angelina và Brad không hề gặp vướng mắc về tài sản khi ly hôn. Thêm vào đó, Angelina cũng không yêu cầu chồng nộp tiền trợ cấp nuôi con trong đơn ly dị cô gửi lên tòa. Vấn đề lớn nhất lúc này của cặp đôi là tranh giành quyền nuôi 6 đứa con.

Angelina yêu cầu toàn quyền chăm sóc cả 6 đứa trẻ gồm: Maddox 15 tuổi, Pax Thiên 12 tuổi, Zahara 11 tuổi, Shiloh 10 tuổi, Knox và Vivienne 8 tuổi. Tuy nhiên, nguồn tin từ phía Brad Pitt khẳng định, tài tử 52 tuổi sẽ đấu tranh đến cùng để được chia sẻ quyền nuôi con với vợ bởi ngôi sao Fury cũng là người rất yêu con.

Jolie không muốn Brad Pitt can dự vào việc nuôi con.

Những thông tin rò rỉ gần đây đều không có lợi cho Brad trong cuộc chiến ly hôn khi anh bị đồn đã gây gổ, sỉ vả con trai cả Maddox trong cuộc cãi vã trên máy bay hôm 14/9. Vì sự việc này, Brad đang bị FBI điều tra tội bạo hành con và bị Cơ quan Dịch vụ Gia đình và Trẻ em Los Angeles thẩm vấn. Thêm vào đó, phía Angelina còn tố cáo Brad dùng chất gây nghiện và thường xuyên nổi nóng, gây ảnh hưởng xấu tới con cái.

Brad đã không được gặp các con suốt một tuần nay, từ khi Angelina đệ đơn hôm 19/9 và đưa bọn trẻ đến nơi ở mới. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Us Weekly, Jolie thậm chí còn chặn tất cả các cuộc gọi và tin nhắn của chồng. Nam diễn viên hiện rơi vào tình trạng cô đơn và suy sụp trước sự ra đi phũ phàng và quyết liệt của Jolie.

Theo Ngôi sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích