Adele bênh vực Justin Bieber trên sân khấu

Thứ hai, 13/03/2017, 09:51
"Họa mi nước Anh" bảo vệ hoàng tử nhạc pop khi người hâm mộ của cô tỏ ra không ưa anh.    

Adele và Justin Bieber đều đang lưu diễn ở Australia. Hôm 10/3, giọng ca Hello có buổi diễn tại sân vận động ANZ ở Sydney, đây cũng là địa điểm mà Justin sẽ tổ chức concert vào tuần tới.

Adele trên sân khấu hôm 10/3. Ảnh: DM.

Trên sân khấu, Adele hỏi khán giả rằng liệu họ có tới concert sắp diễn ra của hoàng tử nhạc pop không. Đáp lại câu hỏi của Adele, có khá nhiều người chế giễu, tỏ ý không ưa Justin Bieber. Ngay lập tức, họa mi nước Anh “chỉnh đốn” lại người hâm mộ, cô nói: “Nếu các bạn bắt đầu sự nghiệp khi còn quá trẻ thì các bạn cũng như vậy thôi”.

Justin nổi tiếng khi còn ở tuổi vị thành niên. Cũng như nhiều người đi trước, hoàng tử nhạc pop dần vướng vào nhiều scandal tai tiếng.

Cùng ngày 10/3, Justin biểu diễn ở sân vận động Etihad, Melbourne với hơn 50.000 khán giả. Tờ Dailymail cho biết, sau khi kết thúc, concert của Justin Bieber nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người xem. Không ít khán giả phàn nàn nam ca sĩ trông mệt mỏi. Ngược lại, nhiều fan ca ngợi show diễn thành công.


Justin Bieber cũng biểu diễn cùng thời điểm với Adele ở Australia. Ảnh: PP.

Trong khi đó, tour diễn của Adele khá ăn khách. Chỉ với mỗi concert ở sân vận động ANZ, nữ ca sĩ bán hết 95.000 vé. Nữ ca sĩ mới khởi động tour diễn vào tháng 2.  Cô sẽ còn vài buổi diễn nữa trước khi trở về London, Anh.

Trong một concert trước đó, Adele xác nhận đã kết hôn với bạn trai Simon Konecki sau 6 năm hẹn hò. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai 4 tuổi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích