'Thor: Ragnarok' ra mắt trailer đầu tiên: Thần Sấm đụng độ Hulk

Thứ ba, 11/04/2017, 08:32
Hãng Marvel Studios vừa phát hành trailer đầu tiên của bom tấn "Thor: Ragnarok" với rất nhiều tình tiết bất ngờ và hấp dẫn.

Khi những hình ảnh đầu tiên của Thor: Ragnarok được tung ra, các fan của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) đã rất ngỡ ngàng khi thấy Thần Sấm Thor không còn trên tay chiếc búa thần Mjolnir đầy quyền năng.

Hình ảnh thần Thor lạ lẫm với mái tóc ngắn, đeo giáp và sử dụng rìu để chiến đấu.

Trong trailer mới, khán giả đã được giải đáp thắc mắc khi chứng kiến hình ảnh Tử thần Hela (Cate Blanchett thủ vai) nghiền nát chiếc búa trong cuộc chiến với Thor. Bại trận, Thor đánh mất vũ khí thậm chí là suýt mất mạng.

Nhiều fan truyện tranh Marvel suy đoán rằng sự xuất hiện của Hela chính là sợi dây liên kết với siêu ác nhân Thanos, kẻ sẽ trở thành đối thủ của các siêu anh hùng Avenger trong Avengers: Infinity War (Biệt đội siêu anh hùng: Cuộc chiến vô cực).

Tử thần Hela hủy diệt búa thần Mjolnir của Thor.

Trailer mở đầu bằng cảnh Thor bị trói bằng dây xích và treo lủng lẳng giữa biển lửa. Có thể thấy Thần Sấm với sức mạnh phi thường cũng phải cúi đầu trước những đối thủ tài phép vượt trội trong phần này.

Bên cạnh đó, trong đoạn video kéo dài hơn 2 phút còn có cảnh xứ sở Asgard của Thor chìm trong biển lửa sau tấn công của đoàn quân do Hela dẫn đầu. Asgard thất thủ, ngay cả vị thần gác cổng đầy quyền năng là Heimdall (Idris Elbar thủ vai) cũng phải lẩn trốn. Số phận của vua Odin là một câu hỏi lớn.

Xứ Asgard thất thủ trước binh đoàn của Nữ thần chết Hela.

Câu hỏi được nhiều fan đặt ra là em trai của Thor là ác thần Loki sẽ đóng vai trò gì trong những diễn biến đầy hỗn loạn này. Trước đó Tom Hiddleston tiết lộ trong Thor: Ragnarok, Loki sẽ không còn chống lại anh trai.

Một trong những đoạn cao trào của trailer là cảnh Thor và Người khổng lồ xanh Hulk tái ngộ ở một hành tinh hoàn toàn xa lạ. Trớ trêu là hai đồng đội cũ trong biệt đội Avenger phải đối mặt tại đấu trường sinh tử.

Ban đầu, Thor vui mừng vì được gặp lại cố nhân. Nhưng ngay sau đó, Thần Sấm phát hiện ra rằng Hulk hoàn toàn không nhận ra anh. Và hai siêu anh hùng có sức mạnh hủy diệt lao vào một cuộc đối đầu tàn khốc.

Hulk bị mất trí nhớ và lao vào cuộc chiến với Thor ở đấu trường Sakaar.

Hela và The Grandmaster là hai nhân vật phản diện bổ sung trong phần phim này. Ngoài ra còn phải kể đến nữ chiến binh Valkyrie (Tessa Thompson), người sẽ thay thế Jane Foster sát cánh chiến đấu cùng Thần Sấm. Vallkyrie được đích thân vua Odin chọn làm chỉ huy đội quân Valkyrior.

Thor: Ragnarok được thực hiện bởi đạo diễn Taika Waititi, người đứng sau thành công của những tác phẩm thú vị như What We Do in the Shadowsvà Hunt for the Wilderpeople. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 3/11.

Theo Zing

Các tin cũ hơn