Ê-kíp bom tấn ‘Fast & Furious 8’ gửi lời chào khán giả Việt Nam

Thứ hai, 10/04/2017, 15:14
Lần lượt minh tinh Charlize Theron, đạo diễn F. Gary Gray, biên kịch Chris Morgan và nhà sản xuất Neal H. Moritz gửi thông điệp riêng cho khán giả Việt trước giờ bom tấn ra rạp.

Không khí buổi ra mắt 'Fast & Furious 8' tại Bắc Kinh, Trung Quốc Ê-kíp thực hiện bom tấn "Fast & Furious 8" chọn thủ đô của quốc gia tỷ dân làm điểm đến đầu tiên để quảng bá cho bộ phim.

Tại sự kiện ra mắt Fast & Furious 8 diễn ra tại Bắc Kinh hồi cuối tháng 3, bên cạnh những chia sẻ về tác phẩm hành động bom tấn, các thành viên của đoàn làm phim còn tranh thủ gửi lời chào tới khán giả Việt Nam.

Charlize Theron là gương mặt mới của thương hiệu Fast & Furious, đồng thời sắm vai phản diện nữ đầu tiên của toàn loạt phim. Đó là ả tội phạm công nghệ Cipher, kẻ nhờ nắm thóp được Dominic Toretto (Vin Diesel) mà bắt người hùng phản bội gia đình, phục vụ cho mưu đồ phát động chiến tranh hạt nhân của mình.

Do bị cảm lạnh, các cuộc phỏng vấn của Charlize Theron xung quanh Fast & Furious 8 tại Bắc Kinh đều bị rút ngắn. Ảnh: Universal.

Có mặt ở Bắc Kinh, Charlize Theron bị cảm lạnh khi gặp thời tiết 2 độ C, và người quản lý buộc phải chủ động rút ngắn các phần phỏng vấn với cánh phóng viên khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của nữ diễn viên.

F. Gary Gray cũng là người mới của Fast & Furious. Sau khi phần bảy gặt hái thành công khổng lồ với doanh thu trên 1,5 tỷ USD toàn cầu, đạo diễn James Wan quyết định rút lui vì kiệt sức. Sau quá trình tìm kiếm, Vin Diesel và hãng Universal quyết định chọn F. Gary Gray.

Trong quá khứ, Gray từng có lần làm việc với Vin Diesel qua A Man Apart (2003), cũng như Charlize Theron và Jason Statham qua The Italian Job (2003).

Trước Fast & Furious 8, nhà làm phim da màu gặt hái thành công vang dội với Straight Outta Compton (2015) - tác phẩm nhận một đề cử Oscar tại hạng mục Biên kịch xuất sắc.

Đứng sau toàn bộ thương hiệu Fast & Furious còn là biên kịch Chris Morgan và nhà sản xuất Neal H. Moritz. Cách đây hơn 10 năm, Morgan là người đã táo bạo đưa nội dung phim ra ngoài khuôn khổ nước Mỹ với Tokyo Drift (2006). Kể từ đó tới nay, nhóm nhân vật của Dominic Toretto có dịp chu du khắp nơi trên thế giới, như Cuba, Iceland ở tập mới nhất.

Chris Morgan cảm ơn khán giả Việt Nam về sự ủng hộ dành cho thương hiệu. Trước khi Kong: Skull Island (2017) đạt doanh thu 170 tỷ đồng, Fast & Furious 7 (2015) là bộ phim nắm giữ kỷ lục phòng vé Việt với thành tích 146 tỷ đồng trong hai năm qua. Anh hy vọng phần tám của loạt phim có thể tiếp tục nhận được tình cảm của khán giả quốc gia Đông Nam Á.

Còn nhà sản xuất Neal H. Moritz tiết lộ ông từng ghé thăm Hà Nội trong dịp Giáng sinh 2016 và cảm thấy rất yêu nét cổ kính của thành phố thủ đô. Nếu có cơ hội, Moritz chắc chắn sẽ còn quay lại Việt Nam để tham quan cũng như làm việc.

Fast & Furious 8 chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ 14/4 với nhãn C16 (không dành cho khán giả dưới 16 tuổi).

Theo Zing

Các tin cũ hơn