Sao nữ 'Tứ đại danh bổ' tổn thương não sau tai nạn trên truyền hình

Thứ hai, 17/04/2017, 09:40
Tham gia một trò chơi trong show truyền hình, nữ ca sĩ, diễn viên hạng A Đài Loan Ngô Ánh Khiết đã gặp sự cố đáng tiếc.

Tờ Sina đưa tin nữ diễn viên, ca sĩ Ngô Ánh Khiết vừa gặp tai nạn sau khi tham gia ghi hình show Happy Camp. Vì sự cố, cô sẽ phải tạm ngừng một số hoạt động trong thời gian tới.

Theo tiết lộ, Ánh Khiết cùng đồng đội là tài tử Tống Uy Long tham gia một phần chơi có tên Cùng hợp tác tiến lên phía trước. Trong phần chơi này, người nam có vai trò cõng bạn chơi nữ để vượt qua thử thách. Tống Uy Long do thiếu phối hợp với Ngô Ánh Khiết nên vô tình thả tay không báo trước.

Sự cố ghi lại cho thấy cô đã bị đập hẳn đầu xuống đất.

Kết quả, nữ diễn viên trẻ đã bị ngã đập hẳn đầu xuống đất với lực khá mạnh. Những nghệ sĩ tham gia chương trình đã có mặt ngay lập tức để hỏi han sức khỏe cô sau sự cố.

“Lúc đó, tôi còn cười rất tươi và động viên mọi người. Tôi coi đây như một chuyện cười, không đáng nói”, Ngô Ánh Khiết cho biết. Tuy nhiên, vài ngày sau cô vẫn có hiện tượng choáng và mất cân bằng.

Cô cố mỉm cười sau sự cố dù các bác sĩ cho biết Ngô Ánh Khiết bị tổn thương vùng não. Ảnh: On.

“Sau khi kiểm tra tại viện, các bác sĩ nói tôi đã bị chấn thương nhẹ vùng não và cần tĩnh dưỡng thêm’, cô cho biết.

Ngô Ánh Khiết sinh năm 1989 tại Đài Loan. Cô từng là thành viên nhóm nhạc danh tiếng Hey Girl. Sau đó, cô tách ra hoạt động solo và đóng phim. Ngô Ánh Khiết thuộc số ít những nghệ sĩ thần tượng Đài Loan có lượng fan đông đảo ở Đại lục.

Những bộ phim gắn liền với tên tuổi cô có: Tứ đại danh bổ, Họa bì, Ước mơ màu xanh, Mỹ nam khác biệt, Lục Trinh truyền kỳ.

Ngô Ánh Khiết là nữ diễn viên Đài Loan được yêu thích.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích